“ศรัญ” กอดคอเพื่อนฟอร์มวงใหม่ “เดอะวิสกี้ ฮีท” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เสียงของหัวใจ” ระบายความคิดถึง

Saran & the Whiskey Heat 08หลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์เดี่ยวๆผ่านมา 3 ซิงเกิ้ลคือ  “มองแต่ไม่เห็น ฟังแต่ไม่ได้ยิน” ,  “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้” , “รักแท้มีอยู่จริง” พร้อมคว้าตำแหน่งหนุ่มคลีโอ Heart Stopping Cleo Awards 2014 … ล่าสุดนักร้องหนุ่ม Saran Anning  (ศรัญ แอนนิ่ง)  ในค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมแล้วกับก้าวใหม่อีกครั้งฟอร์มวงกับเพื่อนๆวง  the Whiskey Heat (เดอะ วิสกี้ฮีท) ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย  ก้าน ศุภกิตติ์ ชะนะวานิชย์ (เบส)  ปิง ธัชวิทย์ กุลกระจ่าง (กลอง) และ คิว เศรษฐวีร์ ศรีโท (กีตาร์)ทำเพลงกันออกมาในนาม Saran & The Whisky Heat (ศรัญ แอนด์ เดอะวิสกี้ ฮีท) กับดนตรีแนว Pop-Rock ออกมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่  “เสียงของหัวใจ”  เพลงสนุกๆที่มีจังหวะ สีสัน ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดถึงใครบางคน แม้ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง แต่ความรู้สึกคิดถึง ยังคงมีอยู่ตลอดเวลา ที่ปล่อยเพลงและเอ็มวีออกมาให้ชฟังและชมกันแล้ว โดย “ศรัญ” เผยถึงการรวมวงใหม่ครั้งนี้ว่า
“รู้สึกดีใจพราะก่อนหน้านี้เราไม่ได้มีโอกาสได้เล่นกับวง เป็นศิลปินเดี่ยวมาตลอด มีแค่วงรุ่นพี่ที่ไป แจมๆกับเค้า แต่ก็ไม่ได้เป็นวงของตัวเอง พอมาเป็นวงก็เกิดความเป็นทีมขึ้นมา  ส่วนมารวมกับวงเดอะวิสกี้ฮีท นั้นรู้จักกันผ่าน พี่โจ แพนเค้ก ที่ทำเพลงให้ผมในซิงเกิ้ลนี้   เลยลองซ้อมกันดู  เข้ากันได้ดีก็เลยกลายเป็นเพื่อนซี้กันไปเลย  จนวันนี้ได้เพลงแรก เสียงของหัวใจ ออกมาให้ฟัง  เพลงนี้ตอนแรกพี่โจทำดนตรีมาอย่างเดียว เรามาช่วยกันทำ ช่วยกันเกาๆจนเสร็จ เนื้อเพลงมันพูดถึง การที่เราคิดถึงใครสักคนอยู่  ซึ่งเราจะห่างจากเค้ามานาน เพลงนี้เหมือนการระบาย ความคิดถึงว่าเสียงหัวใจSaran & the Whiskey Heat 016ของผมยังคิดถึงเธออยู่นะ อะไรประมาณนี้ ดนตรีจะเป็นพ๊อพร็อก แต่มีกลิ่นร็อกมากขึ้นกว่าซิงเกิ้ลก่อนๆของผม  มีความเป็นตัวเองมากขึ้น วิธีการร้องก็ร้องจะใช้เทคนิคส่วนตัวตามสไตล์ ผมมากขึ้น  คิดว่าคนฟังหลายๆคนที่ได้ฟังเพลงนี้ก็จะรู้สึกเหมือนผมเวลาเราแอบคิดถึงใครอยู่ แล้วเสียงของหัวใจ เรามันส่งสิ่งนั้นออกมา ก็ขอฝากเพลงนี้ เสียงของหัวใจ ไว้กับทุกคนที่รอฟังเพลงผมมานานครับ วันนี้มาพร้อมกับเพื่อนสมาชิกใหม่ด้วย  อยากให้ลองฟัง ลองดูเอ็มวีกันครับ”

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ “เสียงของหัวใจ” จาก “ศรัญ แอนด์ เดอะวิสกี้ ฮีท” ได้แล้ววันนี้ และติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/sarananning , Instagram : @saranzzz