คุณอยากจะดังมั้ย!?! ถ้าอยากดังต้องมา… ‘Kill Your Friend Party’ ปาร์ตี้ของคนอยากดัง!

เอ็มพิคเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์ “Kill Your Friends อยากดังต้องฆ่าเพื่อน” เรื่องราวในปลายทศวรรษ 90 ช่วงที่อุตสาหกรรมเพลงในอังกฤษกำลังรุ่งเรืองสูงสุด แต่กลับมีเบื้องหลังที่แสนอำมหิตเมื่อ สเตลฟ็อกซ์ (นิโคลัส โฮลท์ – Nicholas Hoult) ผู้จัดการศิลปินหนุ่ม ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาหน้าที่การงานของตัวเอง ในโลกเพลงบริตป็อป (Britpop) ที่มีการแข่งขันสูง เขาตัดสินใจทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำเพลงฮิตติดชาร์ทให้ได้ ถึงแม้ว่ามันทำให้เขาต้องจัดการใครสักคนที่เข้ามาขวางทาง โดยภาพยนตร์จะมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

poster kill party3และเพื่อขยายฐานให้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังเพลงมากขึ้นทาง  เอ็มพิคเจอร์ ได้จัดงาน Kill Your Friend Party” ปาร์ตี้ของคนอยากดัง! เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างแฟนภาพยนตร์และแฟนเพลงบริตป๊อปยุค 90 ได้มาพบปะสังสรรค์กัน โดยภายในงานจะได้พบกับดีเจแห่งยุค90’s แถวหน้าของประเทศไทย “ดีเจ ซี๊ด นรเศรษฐ หมัดคง” และ “ดีเจ ตุลย์ อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ที่จะนำพาทุกท่านเข้าไปสู่ยุครุ่งเรืองของวงการเพลงบริตป๊อป ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น เป็นต้นไป ณ Wine Bibber Sangria เอกมัย ซอย 2  จำหน่ายบัตรหน้างานในราคา 300 บาท ซึ่งสามารถนำมาแลกตั๋วชมภาพยนตร์  Kill Your Friend  อยากดังต้องฆ่าเพื่อน ได้ฟรี 1 ที่นั่งอีกด้วย!!! พิเศษ Early-Bird tickets ซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้าในราคาเพียง 200 บาท ได้ที่ https://www.facebook.com/mpicturesmovies/

Printสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้  Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies