“By the Sea” ผลงานกำกับและแสดง แองเจลีน่า โจลี่ พิตต์ และ แบรด พิตต์ เข้าฉาย 26 พฤษจิกายนนี้

“By the Sea เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่หยุดชะงักไปด้วยความสูญเสีย ทิฐิแห่งรัก และเส้นทางสู่การฟื้นตัวและการยอมรับ

–แองเจลีนา โจลี พิตต์

ByTheSea_27x40_1Sheet_Intl

By the Sea ที่เขียนบท กำกับและอำนวยการสร้างโดยแองเจลีนา โจลี พิตต์ เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่สามของเธอในฐานะผู้กำกับ และเป็นเรื่องราวต่อจาก Unbroken อีพิคเมื่อปีที่แล้ว ภาพยนตร์ดรามาเรื่องนี้นำแสดงโดยแบรด พิตต์และโจลี พิตต์ โดยมีนักแสดงสมทบจากทั่วโลก นำทีมโดยเมลานี โลรองต์ (Inglourious Basterds, Now You See Me), เมลวิล พูพ็อด(Laurence Anyways, The Lady in the Portrait) รวมถึงเจ้าของสามรางวัลซีซาร์ นีลส์ อาเรสทรัป (The Diving Bell and the Butterfly, The French Minister) และเจ้าของสองรางวัลซีซาร์ ริชาร์ด โบห์ริงเกอร์ (The Cook, the Thief, His Wife & Her Lover, Le grand chemin)

ANGIE_THREER_resizeBy the Sea เล่าเรื่องราวของนักเขียนชาวอเมริกันที่ชื่อโรแลนด์ (พิตต์) และวาเนสซา (โจลี พิตต์) ภรรยาของเขา ผู้ไปเยือนรีสอร์ทริมทะเลที่งดงามและเงียบสงบในฝรั่งเศสยุค 70s เห็นได้ชัดว่าชีวิตคู่ของพวกเขากำลังเผชิญมรสุม เมื่อพวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับเพื่อนนักเดินทาง ที่รวมถึงคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ลีอา (โลรองต์) และฟรังซัวส์ (พูพ็อด) และชาวบ้านในละแวกนั้น มิเชล (อาเรสทรัป) และแพทริซ (โบห์ริงเกอร์) ทั้งคู่ก็เริ่มเข้าใจถึงประเด็นที่แก้ไม่ตกในชีวิตของพวกเขาเอง