บรีเซอร์ ร่วมกับ นิตยสารไนลอน จัดงาน บรีเซอร์ ไนลอน เฮ้าส์ ปาร์ตี้ กิจกรรมดนตรีกลางสายน้ำสุดมันส์ครั้งแรกในเมืองไทย 

Breezer 3ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมดนตรีกลางสายน้ำครั้งแรกในเมืองไทย ที่บรีเซอร์ และนิตยสารไนลอนได้ร่วมกันจัดขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ให้กับสาวกบรีเซอร์กับกิจกรรมบรีเซอร์ ไนลอน เฮ้าส์ ปาร์ตี้ (BREEZER x NYLON HOUSE PARTY) งานที่รวบรวมคนดนตรีและเหล่าดีเจชื่อดังที่ตบเท้ามาร่วมเขย่าเวที สาดพลังความมันส์กันแบบนอนสต็อป ท่ามกลางสายน้ำอันชุ่มฉ่ำครั้งแรกในเมืองไทย ณ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

โดยภายในงานยังได้เหล่าดีเจชื่อดัง นำโดย Bang Bang Bang Ft. Twopee Southside ดีเจฟ้าใส ดีเจบูธเคช ดีเจร็อคซี่ จูน ดีเจแมคชิน่า และดีเจแมค ยู ฟรีค ที่พร้อมใจกันมาร่วมสร้างความสนุกสุดประทับใจกันที่งาน

อริยา อินทสุววรณ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บรีเซอร์ กล่าวว่า “ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการสานต่อความแรงของกิจกรรมจากบรีเซอร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้บรีเซอร์ได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานอย่างเป็นทางการ เราจึงได้จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ชื่องาน บรีเซอร์ ไนลอน เฮ้าส์ ปาร์ตี้ โดยเหล่าสาวกบรีเซอร์ยังได้สนุกสนานพร้อมเพลิดเพลินไปกับ บรีเซอร์ ดีเจ สเตจ ซึ่งมีศิลปินชื่อดังและดีเจระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างความบันเทิงมากมาย และอีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับกิจกรรมในรูปแบบใหม่ที่จะมาพร้อมกับประสบการณ์ความสนุกสุด แปลกใหม่และไม่ซ้ำใครจากบรีเซอร์ค่ะ อย่าพลาดติดตามความเคลื่อนไหวของเราตามช่องทางต่างๆ ไว้ให้ดีค่ะ”

สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ อย่าพลาดติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ได้ผ่านทาง “http://www.facebook.com/BreezerThailand