“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 5 ต.ค. – วันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค. 58 เวลา 10.00 น. – 11.15 น. ช่อง one

Zapone

วันจันทร์ที่ 5 ต.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการ แซ่บวัน  วันนี้พบกับ ราชินิลูกทุ่งหมอลำ เจ้าของฉายาแหบเสน่ห์  “ ศิริพร  อำไพพงษ์”  เจ้าของบทเพลงชื่อดัง  โบว์รักสีดำ จะมาร่วมพูดคุยและโชว์ลูกคอ 9 ชั้น   จากนั้นไปฟินกับคู่จิ้นในเบื้องหลังละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  กับฉากกุ๊กกิ๊กตอนที่มาวินจีบทอฝัน แต่ดันมีอุปสรรคนอกจอ เอ๊ะ! มันยังไง ต้องตามไปดู

วันอังคารที่ 6 ต.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการ แซ่บวัน  เทียบเชิญ “อ.โขมพัสตร์ อรรถยา” ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การเปลี่ยนชื่อให้ถูกโฉลก  หากท่านใดมองหาชื่อเสริมสิริมงคล เสริมดวง เรียกทรัพย์ ลองมาดูเคล็ดลับในการแต่งชื่อใหม่กันดูนะจ๊ะนอกจากนี้ยังมีวิธีการเลือกใส่เสื้อผ้าสำหรับคนอวบอ้วนมาให้ดูอีกด้วย ใครมีปัญหาการใส่เสื้อผ้า พลาดไม่ได้แล้ว ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ

วันพุธที่ 7 ต.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการ แซ่บวัน วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ กับการบริหารสมอง  เพื่อให้สมองทำงานได้ดีและป้องกันอัลไซเมอร์ สามารถถ่ายโยงข้อมูลของสมอง 2 ซีกให้เป็นไปอย่างสมดุลอย่างมีประสิทธิภาพช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้อีกด้วย  แถมยังมีอารมณ์ขันเพราะคลื่นสมองทำงานดี  สี่พิธีกรรีบปฏิบัติตามกันใหญ่ เพราะจะได้ผลิตมุขเด็ด มุขฮามาเสิร์ฟท่านผู้ชมได้ทุกวันจ้า

วันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการ แซ่บวัน วันนี้ กวาง ดาริน ,เบน เรวิญานันท์ และญิ๋งญิ๋ง ศรุชา แท็กทีมกันมาฝากกิจกรรมค้นหาดาราหน้าใหม่ช่องวันกับ “สงครามนางงาม The Casting Project ” สาวแท้สาวเทียมคนไหน อยากแจ้งเกิดในวงการบันเทิง เตรียมพร้อมความสวย พกความมั่นใจแล้วรีบไปสมัครเพราะเหลือเวลาไม่มากแล้ว โอกาสดีๆแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะจ๊ะ ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ในรายการ