“พรุ่งนี้…เพื่อใคร” ร่วมพิสูจน์ความชิลไปด้วยกันกับวง “GRAY”

IMG_8956 ทุกคนต่างมีจุดหมาย มีปลายทางแห่งความฝันที่หลากหลาย  ถึงก่อน ถึงช้า บางทีก็อาจไม่สำคัญ….อยู่ที่ว่า ณ ตรงนั้น ในจุดๆนั้นมี “ใคร” ที่ร่วมเดินทางไปกับเราหรือเปล่า….”บางคน” สำเร็จตามความฝัน แต่ไม่มีแม้เงาของใครเลยสักคน “ไม่มีใคร” ที่ร่วมเดินทางพิสูจน์ความฝันไปด้วยเลย….ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งหนาวยิ่งว้าเหว่  ขอเลือกมีใครสักคนร่วมทาง ไปกับความฝันที่เป็นความจริง

IMG_9090บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (bansomdej record) (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) พร้อมแล้วสำหรับศิลปืนน้องใหม่ไฟแรง  4 หนุ่มวง “GRAY” เจมส์-ศุภชัย  จันทร์หอม (ร้องนำ)  , อาม-วีรพล  น้อยท่าช้าง (กีต้าร์) , อ้น-ภาสกร  สุขวัฒนะ (กลอง) , แอม-สิทธิพงษ์  ผลอินทร์ (เบส)  นักศึกษาสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง , สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (นิเทศศาสตร์บ้านสมเด็จฯ)กับซิงเกิ้ลแรก  “พรุ่งนี้…เพื่อใคร” ที่จะทำให้คุณชิลได้ตลอดวันกับแนว “อคูสติคป๊อป” ด้วยความโดดเด่นของดนตรีที่ฟังสบาย

พรุ่งนี้…กับการเดินทางครั้งใหม่   พรุ่งนี้…จะมีใครไปกับฉันไหม    พรุ่งนี้…แม้หนทางจะเป็นเช่นไร   เพราะพรุ่งนี้…เราจะชิลไปด้วยกัน    เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า……  “พรุ่งนี้…เพื่อใคร”   สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ AIS*78946611852  ,  DTAC*119920911447  , TRUE*88810572771    

ติดตามข้อมูลข่าวสารและให้กำลังใจได้ที่  FB: BansomdejRecord

พรุ่งนี้เพื่อใคร GRAY – Official Lyrics Video

พรุ่งนี้เพื่อใคร GRAY – Official Lyrics Video (by บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด)

พรุ่งนี้เพื่อใคร GRAY – Official MV (by บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด)

พรุ่งนี้เพื่อใคร GRAY – Official MV (by บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด)