“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 21 ก.ย. – ศุกร์ที่ 25 ก.ย. 58 เวลา 10.00 น. – 11.15 น. ช่อง one

รายการแซ่บวัน

วันจันทร์ที่ 21 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน เชิญคุณผู้ชมมาตรวจลายเซ็นต์กันฟรีๆ กับ ซินแสเป็นหนึ่ง แล้วไปตะลุยก้นครัวกองละคร “ตะวันตัดบูรพา”  ดูกันว่าพระเอกนางเอกมีเมนูพิเศษอะไร ถึงได้เล่นทั้งบทบู๊ บทโรแมนติกได้อย่างถึงพริกถึงขิงกันขนาดนี้ และสำหรับแฟนคลับ หนุ่มดัง พันกร ห้ามพลาดกับการกลับมาที่ไม่ธรรมดาในมิวสิควิดีโอเพลง “คนละเบอร์”

วันอังคารที่ 22 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการ แซ่บวัน เตรียมจิกหมอนกันได้เลยจ้า เมื่อ สน และ แป้งโกะ  จะมาโชว์หวาน ในเบื้องหลังละคร “ตะวันตัดบูรพา” แล้วมาฝึกภาษาอังกฤษสุดล้ำ นำเทรนด์กันแบบง่าย ๆ กับคุณครู ลูกกอล์ฟ เจ้าของสถาบัน ANGKRIZ ส่วนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศขยับเข้ามาใกล้จอทีวีกันได้กับการแนะนำวิธีนวดบำบัดอาการออฟฟิศซินโดรม จากหมอนวดดีกรีวัดโพธิ์กันเลยนะจ๊ะ ติดตามกันให้ดี

วันพุธที่ 23 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการ แซ่บวัน  พบกับเบื้องหลังสุดเศร้าจากละคร “หัวใจมีเงา” เมื่อน้ำตาลูกผู้ชายของ โตโน่  ไหลเป็นทางขณะมารับศพแฟนสาว ก้อย รัชวิน แล้วพลิกอารมณ์ไปฟินกันต่อกับแก๊งค์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 นำโดย ผู้กำกับ ปิง พร้อมนักแสดงแพรวา , เหนิง , ปีโป้ จะมาฝากความซ่า ความซี๊ด ความจี๊ดจากนักเรียน นดบ. รุ่นล่าสุด บอกเลยว่าว้าวุ่นไม่แพ้รุ่นพี่ ๆอย่างแน่นอน ติดตามได้เลยจ้า

วันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ขนมไหว้พระจันทร์ แต่ก็มีขนมให้เลือกสรรมากมาย แล้วจะเลือกถูกไหมน้อ อยากได้ของดีขนมไหว้พระจันทร์เด็ด ๆ ต้องนี่เลย! ขนมไหว้พระจันทร์ ออริจินอลของแท้จากเยาวราช แป้งจะนุ่ม ไส้จะแน่น ขนาดไหน ตามไปชิมกันได้กับสี่พิธีกรในรายการ

วันศุกร์ที่ 25 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

เทศกาลไหว้พระจันทร์ทั้งที  สี่พิธีกร รายการ แซ่บวัน จึงเชิญ เชฟอ้อ มาสอนวิธีทำขนมไหว้พระจันทร์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นขนมไหว้พระจันทร์แบบไฮโซ  หน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร และรสชาติจะอร่อยเด็ดขนาดไหน คนธรรมดาอย่างเราจะทำตามได้หรือเปล่าน้า ติดตามได้ทางช่องวันจ้า