Jones and Mowlem ร่วมเฉลิมฉลองการครองราชย์ที่ยาวนานที่สุดของควีนอลิซาเบ็ธ ด้วยโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มต้นตำหรับอังกฤษแท้ๆ พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลในราคาเพียง 64 บาท

ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ร้านโจนส์แอนด์โมวเล็ม ซีฟู้ดบาร์สไตล์อังกฤษ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองแด่ ควีน อลิซาเบ็ท ที่ 2 ในการครองราชย์ของราชวงศ์ที่ยาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักร ซึ่งในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะเป็นวันประวัติศาสตร์อังกฤษอีกหนึ่งวัน ซึ่ง ควีน อลิซาเบ็ท ที่ 2 ได้ทรงครองราชย์ยาวนานกว่า ควีน วิคตอเรีย ซึ่งครองราชย์ได้ 63 ปี กับอีก 7 เดือน

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ ร้านโจนส์แอนด์โมวเล็ม จึงจัดโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มต้นตำหรับอังกฤษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 นี้

และที่พิเศษสุด ในวันที่ 9 กันยายน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. เรามีค็อลเทล ที่เป็นซิกเนเจอร์ของชาวอังฤษ อย่าง Pimm’s และ Gin and Tonic เสิรฟ์ในราคาเพียง 64 บาท พร้อมทั้งของว่างสไตล์อังกฤษอย่าง แซนด์วิช และ ซอสเซจโรล ที่เสิร์ฟฟรีตลอดคืนสำหรับลูกค้าทุกท่าน

ที่ โจนส์ แอนด์ โมวเล็ม เราเสิร์ฟทั้งซีฟู้ดและเมนูอังกฤษสไลต์ดั้งเดิม และยังมีเมนูใหม่ๆสูตรเด็ดจากร้านเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกวัย อีกทั้งยังมีเบียร์สดเย็นๆ ไวน์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นานาชนิด และชาอังกฤษต้บตำหรับไว้คอยบริการทุกท่านอีกด้วย โจนส์ แอนด์ โมวเล็ม ตั้งอยู่ที่ ชั้น 8 เฮลิกซ์ ทาวเว่อร์ เอ็มควอเทียร์ เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.