กลับมาเขย่าวงการอีกครั้งกับ “บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น” พร้อมส่งบาร์เทนเดอร์ไทยออกสู่เวทีการประกวดระดับโลกอีกครั้ง เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 สิงหาคมนี้

บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น (Bacardi Legacy Cocktail Competition) การแข่งขันเพื่อให้สุดยอดบาร์เทนเดอร์จากทั่วโลกได้สร้างสรรค์ค็อกเทลระดับตำนานได้เริ่มขึ้นแล้วหลังจากประสบความสำเร็จมาตลอดในทุกปี การแข่งขันดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหาเครื่องดื่มอมตะที่จะเคียงคู่กับเครื่องดื่มคลาสสิคอย่าง ไดคิวรี่ และ โมฮิโต้ ปีนี้เป็นปีที่สามที่บาคาร์ดี้ได้จัดการแข่งขันนี้ขึ้นในประเทศไทย ก่อนหน้านี้ บาร์เทนเดอร์ไทยสามารถเข้าสู่รอบสุดท้ายในการแข่งขันในระดับโลก ร่วมเชียร์สุดยอดบาร์เทนเดอร์ไทยที่จะเป็นผู้ชนะรับตั๋วสู่การแข่งขันระดับโลกใน บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น (Bacardi Legacy Cocktail Competition) ณ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์บาคาร์ดี้ เปิดเผยว่า “บาคาร์ดี้ ได้ปฏิวัติโลกของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่ปี ค.ศ.1862 ด้วยการสร้างสรรค์ บาคาร์ดี้ รัม คุณภาพพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดได้เป็นครั้งแรกในโลก สืบสานมรดกแห่งการสร้างสรรค์ที่ตกทอดมานานกว่า 150 ปี นอกจากนี้ บาคาร์ดี้ ยังให้ความสำคัญ และให้การสนับสนุนเพื่อยกระดับธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และวงการบาร์เทนเดอร์มาโดยตลอด การแข่งขัน บาคาร์ดี้ โกลบอล เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่บาเทนเดอร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย โดยจะมีบาร์เทนเดอร์คุณภาพจากทั่วโลกมาแข่งขันสร้างสรรค์ค็อกเทลที่จะเป็นตำนานของตัวเอง ผู้ชนะจะได้รับการยอมรับให้ค็อกเทลของตัวเองนั้นได้บรรจุอยู่ในตำนานค็อกเทลของบาคารดี้ ที่จะมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและคงอยู่ตลอดไป อาทิ บาคาร์ดี้ โมฮิโต้ หรือ บาคาร์ดี้ ไดร์คิวรี่ เป็นต้น”

“สำหรับประเทศไทย ได้เคยจัดการแข่งขันบาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น มาแล้วสองครั้ง คือ ในปี 2012 และในปี 2013 ซึ่งได้รับการตอบรับและมีจำนวนผู้สมัครเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี โดยการแข่งขันระดับโลกในปี 2013 ที่ประเทศเปอร์โตริโก้ บาคาร์ดี้ ได้ส่งสุดยอดบาร์เทนเดอร์สาวไทย ได้แก่ นางสาวสุวิญชา สิงห์สุวรรณ เจ้าของเครื่องดื่ม The Wind Up Bird Chronicle (เดอะ วาย อัพ เบิร์ด ครอนิเคิล) จนสามารถคว้ารางวัลที่ 4 ของโลกมาครองจากผู้เข้าแข่งขันทั่วโลกทั้งหมด 18 ประเทศ นับว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากในการยกระดับบาร์เทนเดอร์ไทยให้ก้าวไปอีกขั้น”

“สำหรับการแข่งขันในปี 2016 ที่จะถึงนี้ บาคาร์ดี้ ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะสานต่อแรงบันดาลใจของบาร์เทนเดอร์ไทยอีกครั้ง อีกทั้งยังเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์บริษัทฯ ที่จะสนับสนุนและผลักดันให้บาร์เทนเดอร์ไทยได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก การแข่งขัน บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 จะเปิดรับสมัครบาร์เทนเดอร์ไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2558 หลังจากนั้นจะเฟ้นหาผู้ที่เข้ารอบให้เหลือเพียง 15 คนเท่านั้นที่จะมาร่วมทำกิจกรรมเพื่อเก็บคะแนนจนถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม 2558 ณ ร้าน Ku De Ta โดยจะร่วมเวิร์คช็อปกับสุดยอดบาร์เทนเดอร์โลก อาทิ Shingo Gokan ผู้ชนะเลิศระดับโลก และปีเตอร์ ฉั่ว (Peter Chua) ผู้ชนะเลิศบาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่นของสิงคโปร์”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านทาง www.bacardilegacy.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วัชรพงษ์ สุริยะพันธ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี้ ประเทศไทย โทร 086-540-7064