แรงฉุดไม่อยู่ “แม็กกี้ อาภา” โชว์เซ็กซี่ เผยเสน่ห์หญิงไทย ปลื้มกระแสตอบรับแม่เบี้ยดี   รับปลายปีลุ้นงานใหญ่ในเกาหลี

02740-4 M3 Cover (22) Cs6_TA.inddเข้าวงการมาสักระยะและผลงานก็โดดเด่นเข้าตามาโดยตลอดสำหรับลูกไม้หล่นใต้ต้นอย่างแม็กกี้อาภาภาวิไลลูกสาวคนสวยของซูโม่ตุ๋ยอรุณภาวิไลล่าสุดกับการถ่ายแฟชั่นเผยความเซ็กซี่เล็กๆในคอนเซ็ปต์งามอย่างไทยให้กับ MiX  Magazine ซึ่งสาวแม็กกี้ก็ใช้เสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นดวงตาที่กลมโตบอกเล่าอารมณ์และความรู้สึกพร้อมท่าโพสต์ที่ดูเป็นสาวไทยยุคใหม่เรียกได้ว่าเอาดีทางด้านนางแบบได้เลยทีเดียวและจากกระแสตอบรับเรื่องแม่เบี้ยที่แม็กกี้ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงนำก็ดีมากทำให้หลายคนเริ่มจับตามองบวกกับปลายปีสาวแม็กกี้มีแพลนไปร่วมงานกับทางค่ายหนังของเกาหลียิ่งทำให้กระแสฮ็อตจนหยุดไม่อยู่ไปซะแล้วซึ่งสาวแม็กกี้ก็ได้บอกเล่าให้ฟังถึงกระแสข่าวต่างๆรวมทั้งเผยความรู้สึกในการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ว่า

05-014ต้องบอกก่อนว่า การถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับแม็กกี้มาก แต่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภูมิใจนะคะ  ที่ยากอาจจะเป็นเรื่องของท่าโพสต์และการแสดงฟีลลิ่งความเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติออกมา ส่วนคอนเซ็ปต์เล่มนี้จะเป็น งามอย่างไทย แต่จะผสานความเป็นโมเดิร์นเอาไว้ด้วยทุกอย่างเลยค่อนข้างลงตัวมาก บวกกับแม็กกี้เองที่โครงหน้า หรือ ดวงตาที่ดูเป็นไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ มันเลยตอบโจทย์หมดทุกอย่าง ส่วนเรื่องของความเซ็กซี่ ก็ถือว่า ทำเต็มที่ค่ะ (ยิ้มส่วนทางด้านผลงานตอนนี้มีละครทางช่อง 7 ที่ออนแอร์อยู่ เรื่อง แม่ดอกรักเร่ และภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมาก แม็กกี้เองก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่า เวลาที่เราได้แต่งชุดไทยครบองค์ ดูเหมาะกับเรามาก หลายคนชมว่าเราเป็นตัวละครคุณโกสุมจริงๆ ส่วนการได้มาร่วมงานกับหม่อมน้อยก็เป็นอะไรที่โชคดีที่สุดแล้วค่ะ ตอนหม่อมถามว่า มีบทอยากให้เล่น ซึ่งเป็นบทที่ยากนะ แต่ก็เป็นบทที่ดี แม็กกี้ก็

ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า เล่นค่ะ ซึ่งก็ยากจริงๆ (ยิ้ม) แต่มันทำให้เราพัฒนาฝีมือไปได้อีกขั้น  ส่วนเรื่องงานที่จะไปร่วมแสดงกับทางเกาหลี ก็ไปคุยรายละเอียดมาเรียบร้อยแล้ว คาดว่าปลายปี จะมีข่าวมาอัพเดทให้แฟนๆได้ทราบถึงรายละเอียดเพิ่มเติม ตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ค่ะ ส่วนเรื่องหัวใจ ช่วงนี้ค่อนข้างหายใจติดขัด (ยิ้ม ) ก็โสดสนิทเลยค่ะ ทำงานทุกวัน นอกจากละครและเดินสายโปรโมทหนังแล้ว ยังมีรายการเป็นของตัวเองด้วย เตรียมตัวไปเกาหลีอีก แทบไม่มีเวลาเลยค่ะ หลายคนอาจเข้าใจแม็กกี้ผิดว่า คุณพ่อดุ ทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบ จริงๆคุณพ่อก็หวงอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะแม็กกี้อยู่กับคุณแม่ตลอดด้วยมั๊ง หนุ่มๆเลยไม่รู้จะเข้ามาแทรกตรงไหน เพราะไปกองก็ไปกับคุณแม่ ไปเที่ยวก็ไปด้วยกัน แต่ก็ไม่ซีเรียส ตอนนี้ขอทำงานก่อน ส่วนสเปกก็ไม่มีตายตัวนะ แต่ชอบคนเก่ง ชอบคนที่ความสามารถมากกว่าค่ะ