“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 7 ก.ย. – วันศุกร์ที่ 11 ก.ย. 58 เวลา 10.00 น. – 11.15 น. ช่อง one

วันจันทร์ที่ 7 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน พบกับคู่ซี้ต่างวัย วิว วรรณรท และน้องนาวา ลูกสาว แม่อ้อม พิยดา ที่มาเป็นคู่เพื่อนสาวคนสนิทกันได้อย่างไร ปรึกษากันได้ทุกเรื่องจริงเหรอ ?    จากนั้นมาเรียนรู้มารยาทบนโต๊ะอาหารจาก อาจารย์ประณม ถาวรเวช จากสถาบัน จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ส งานนี้พิธีกรคนไหนโดนไม้เรียวหนักสุด ไม่ต้องสืบเลยเนาะ นายตั้ม ชัวร์ !!!

วันอังคารที่ 8 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน วันนี้พิธีกรสุดแซ่บของเรา จะมาเม้าท์เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากละครเวทีที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้
“วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ”  ได้ข่าวว่าพิธีกรหญิงอิจฉาหนักมาก เพราะมีคู่รักมาเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานกันจริงๆ กลางเวทีเลยจ้า จะสนุกสนานแค่ไหนต้องตามไปดู เท่านั้นยังไม่พอสี่พิธีกรยังพาไปเก็บตกวันว่างของนางเอก แป้งโกะ จากกองถ่ายตะวันตัดบูรพา  ที่รับจ๊อบเป็นช่างภาพประจำกองไปแล้วจ้า ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ

วันพุธที่ 9 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน ขยายความฟินจากฉากแต่งงานสุดอลังการของ บี้ – แป้ง ในละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” มาให้ตะลึงกันหน้าจอ ปิดท้ายด้วยข้อคิดดีๆ จากผู้ป่วยโรคคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ที่ดูแลตัวเองและใช้เวลาในการรักษาเพียง 8 เดือน จนหายเป็นปกติ เขามีวิธีให้กำลังใจตัวเองและต่อสู้ให้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปได้อย่างไร  ต้องติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

สี่พิธีกรรายการ  แซ่บวัน พาไปซอกแซกกองถ่ายละครเรื่องใหม่ของช่องวัน เพชรฆาตดาวโจร เลยได้เห็นความพยายามในการแต่งกลอนของนางเอก ก้อย รัชวิน แต่ไม่รู้ว่าจะออกทำนองร็อคหรือเปล่าน้อ ? แล้วไปตะลุยกินผัดหมี่ทีเด็ดในตำนานนั่นก็คือ ผัดหมี่โคราช  จะอร่อยเด็ดแซ่บนัวขนาดไหน รอไปชิมพร้อมกับสี่พิธีกรที่หน้าจอช่องวันได้เลยจ้า

วันศุกร์ที่ 11 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

วันนี้รายการแซ่บวัน เชิญคุณผู้ชมมาตรวจลายเซ็นต์กันฟรีๆ ที่หน้าจอช่องวันกับซินแสชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง ลายเซ็นต์ไหนรับทรัพย์ ลายเซ็นต์ไหนเฮง ลายเซ็นต์ไหนได้คู่ดี ตามไปดูกันได้กับสี่พิธีจ้า