ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกันยายน 2558 สำหรับประเทศไทย

ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448

พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

JAKENEVERLAND_Y1_002_004ดีเจชัฟเฟิล   

ทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึงวันที่ 23 กันยายน เวลา 09.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 18.00น.)

กันยานี้ มีเรื่องน่าตื่นเต้นทางดิสนีย์ จูเนียร์ ชวนลูกๆ เปิดเพลงโปรดของดิสนีย์ จูเนียร์ และเปลี่ยนเพลงไปได้เรื่อยๆ เลยตลอดเดือนนี้ ใน ดีเจชัฟเฟิลให้เด็กๆ มีส่วนร่วมในเพลงจากดิสนีย์ จูเนียร์ และให้พวกเขาเลือกเพลงโปรดเองตามใจชอบ อัพโหลดวีดิโอของคุณและลูกๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้นบนไมโครไซต์ล่าสุด ทาง ดิสนีย์ จูเนียร์ ชัฟเฟิล ได้ที่  http://www.disneyjunior-asia.com/djshuffle

SOFIATHEFIRST_Y1_GAL_001อย่าลืมติดตามชมการฉายรอบพิเศษเป็นครั้งแรกของ โซเฟียที่หนึ่ง ตอนงานเลี้ยงร่ายมนต์ ในวันจันทร์ ที่ 14 กันยายน เวลา 09.00น. เมื่อโซเฟียได้เรียนรู้การเชื่อในสัญชาตญาณของตนเองจากเจ้าหญิงสโนว์ไวท์แห่งดิสนีย์ และร่วมกันกับโคลฟเวอร์ เซดริก และวอร์มวูด เพื่อปกป้องจี้วิเศษและช่วยชีวิตทุกคนในครอบครัว และเช่นกัน พลาดไม่ได้เลยกับแฟมิลี่ เดย์ ซิง อะลอง ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 09.00น. ที่จะแสดงดีเจ ชัฟเฟิลทุกตอนพร้อมกับมิวสิควีดิโอโฟรเซ่น ซิง อะลองเดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งเสียงเพลงทางดิสนีย์ จูเนียร์แน่นอน

DOCMCSTUFFINS_Y2_AdArt_Vert_NoDJสัตวแพทย์ด็อก แมคสตัฟฟินส์ **ตอนใหม่ล่าสุด**

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 09.00-10.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 12.30น. 15.30น. และ 19.00น.)

คุณหมอมาแล้ว ติดตามชมสองตอนใหม่ล่าสุด กลับไปกลับมาได้แล้วจากเรื่องราวของด็อกในบทบาทของสัตวแพทย์ ในตอน “Fetchin’ Findo/A Dragon’s Best Friend เมื่อ เฟทชิน ฟินโด้ ตุ๊กตาสุนัขตัวใหม่ของดอนนี่ เลิกทำหน้าที่ของตัวเอง เฟชชิ่ง และด็อกจำเป็นต้องค้นหาสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับหมาน้อยตัวนี้ จากนั้น ติดตามชม “Three Goats A ‘Cuddlin’/ Swimmer’s Belly” และร่วมผจญภัยไปกับสัตวแพทย์ด็อก เด็กๆ ต้องดูดิสนีย์ จูเนียร์ กันสนุกสนานแน่นอนเลย

PLUTO, MICKEY MOUSEวันเกิดพลูโตมาถึงแล้ว

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน เวลา 06.00น. 14.30น. และ18.00น.

ฉลองวันเกิดให้กับน้องหมาแสนรักของทุกๆ คน ด้วยหลากหลายตอนที่เน้นเฉพาะพลูโต จากบ้านมิกกี้แสนสุขตลอดทั้งวัน งานวันเกิดปีนี้ต้องเป็นที่จดจำแน่นอนเลยทางดิสนีย์ จูเนียร์!

SHERIFFCALLIES_Y1_BNS_001โรงแรมเฟอร์เชสเตอร์ **ฉายเป็นวันแรก**

ทุกวัน เริ่มวันที่ 7 กันยายน เวลา 11.30น.

โรงแรมเฟอร์เชสเตอร์เป็นของครอบครัวมอนสเตอร์นามว่า ครอบครัวเฟอร์เชสเตอร์-ฟัสส์ ครอบครัวที่มีเอลโม่ และคุ๊กกี้มอนสเตอร์ร่วมกันทำงานเพื่อแก้ไขปัญหามากมายที่เกิดจากแขกที่มาพักโรงแรม พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่? ติดตามได้ทางดิสนีย์ จูเนียร์ เพื่อหาคำตอบไปพร้อมเด็กๆ

ภาพยนตร์ประจำเดือน เรื่อง Pororo The Racing Adventure

วันพุธที่ 9 กันยายน เวลา 14.00น. (ฉายซ้ำวันถัดไป เวลา 07.00น.)

เพนกวินน้อยช่างสงสัย โพโรโร่ และผองเพื่อนได้ทำให้เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินในหมู่บ้านโพโรโร่ บนเครื่องบินมีเต่าที่จะส่งไปยังเมืองนอร์ธเปีย เพื่อลงแข่งรถบนลานน้ำแข็ง โพโรโร่และผองเพื่อนต่างก็เชื่อกันว่าเต่าเหล่านั้นเป็นนักแข่ง แล้วเต่าทั้งหลายก็ได้ให้บทเรียนแก่สมาชิกในหมู่บ้านโพโรโร่ และได้เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย