“วันท้าดวง Horo Game” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

AP3_6275

นิวเคลียร์  ยิ้มสู้!! รับดวงแรง หมอดูรุมทัก 3 แขนง
การงาน – การเงิน – ความรัก  ใน วันท้าดวง Horo Game

รายการ “วันท้าดวง” ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ 2 พิธีกร ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร จะพาคุณผู้ชมไปคุณผู้ชมไปรู้อนาคต ลุ้นไปกับดวงของตัวเองกับ การตรวจดวงชะตาในรอบสัปดาห์ของช่วงวันที่ ระหว่างวันที่  31 สิงหาคม – 6 กันยายน 2558

กับดาวท้าดวงทั้ง 7 อย่าง พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ , ปาย – สิตางค์ ปุณภพ ,  เอ๋ เชิญยิ้ม , อ้น เดอะสตาร์ – กรกฎ ตุ่นแก้ว , จอย AF – จีราพัชร จงกลสังเคราะห์ และ คชา AF – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์  ที่มาร่วมลุ้นดวงชะตา ทั้ง  การเงิน , การงาน และ ความรัก

โดยเฉพาะสาวแบ๊ว นิวเคลียร์ ที่ต้องบอกเลยว่า โชคชะตาเกี่ยวกับเรื่องดวงของเธอแรงมาก ถึงขึ้นหมอดู ทักกลางรายการว่า มีโอกาสเสียทรัพย์ เพราะโดนหลอก  ทำเอาสาว นิวเคลียร์ สะดุ้งเฮือก ถึงกับบอกเลยว่า ตอนนี้นิวทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมอยู่ด้วย ดีแล้วที่ได้มาตรวจดวงชะตา กับรายการวันท้าดวง จะได้เพิ่มความระมัดระวังในการทำธุรกิจของนิวด้วย จริงๆแล้วนิวเป็นคนเคร่งเป็นคนละเอียดเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว แต่ติดที่เป็นคนใจอ่อน ใครขออะไรมาเราก็ให้หมด พอ อ.คฑา ชินบัณชร ทักว่ามีโอกาสเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม ส่วนคนเพศเดียวกันก็อาจจะมีโอกาสบ้างเล็กน้อย แต่ให้ระวังเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ ก็ทำให้นิวได้ข้อคิด จะได้ตั้งสติในการใช้ชีวิตและทำธุรกิจมากขึ้น อย่าได้ไปเคลิบเคลิ้มหรือใจอ่อนเด็ดขาดค่ะ เรียกได้ว่าช่วงนี้  สาวนิวเคลียร์ กำลังดวงแรง ดวงหอมกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะโดนทักเรื่องการงานแล้ว สาวนิว ยังโดนทักทั้งเรื่องการเงินและเรื่องความรักอีกด้วย!!!

มาร่วมติดตามชม ติดตามกันดวงวันเกิดใดที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ พร้อมตรวจสอบดวงชะตาของคุณไปด้วยกันกับ 3 นัก  โหราศาตร์ชื่อดังของเมืองไทย อ.คฑา ชินบัญชร , ต๊อกแต๊ก A4 และ หมอเมย์ มีเซ้นส์  ที่จะมาช่วยแนะนำวิธีแก้เคล็ดเหล่านี้ ได้ใน  รายการ “วันท้าดวง Horo Game”  วันอาทิตย์ที่  30 สิงหาคมนี้ เวลา 4  โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี