Cellumed จัดงานสัมมนา BMP-2Clinical Use in Spinal Surgery

บริษัท Cellumed จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า จัดงานสัมมนา “BMP-2 Clinical Use in Spinal Surgery” สำหรับศัลยแพทย์ด้านกระดูกสันหลังและข้อในประเทศไทย เพื่อร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ของศัลยแพทย์กระดูกชั้นนำของประเทศไทย ในเรื่องของแนวทางการศึกษาด้านการแพทย์ในผู้ป่วย เรื่อง BMP-2 กับการสร้างกระดูก และเรื่องการใช้ BMP-2 ในภาวะ Pseudarthrosis

โดยงานนี้ทางคณะผู้จัดงานได้เชิญ มร.ซอง เบล ลี (Mr.Seong Bael Lee) ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและนักวิจัยหลักของบริษัท Cellumed  จากประเทศเกาหลีใต้  พร้อมด้วยคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกแห่งประเทศไทย ได้แก่ ศ.พลโท ดร.วรัท ทรรศนะวิภาส, ดร.เจริญชัย  อัศวก้องเกียรติ จากโรงพยาบาลเวชธานี ,ดร.มนต์ชัย  เรืองชัยนิคม จากโรงพยาบาลศิริราช และดร.ทายาท บุญณบาล จากโรงพยาบาลกรุงเทพ เข้าร่วมทำการสัมมนาอย่างเข้มข้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัว เจล  Bio-BMP2 สินค้าใหม่ของบริษัท Cellumed ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าและรวดเร็วกว่าตัวฟิวชั่นในรูปแบบของเหลว โดยเจล BMP-2 ที่มีความหนืดสูงนี้จะช่วยลดเวลาในการเตรียมการรักษา จาก 40 นาที เหลือเพียงแค่ 1 นาที จึงสามารถลด complication และเวลาของขั้นตอนการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันมีการจำหน่าย Bio- BMP2 แล้วในประเทศไทย และในแถบประเทศละตินอเมริกา ในนามของบริษัท บางกอกเม็กซ์ จำกัด