“เดอะโพซิทีฟ” ตั้งใจเป็นตัวแทนความรักในแง่บวก 

วงเดอะโพซิทีฟ         ตอบโจทย์กลุ่มคนฟังที่เลือกใช้เสียงเพลงเป็นตัวแทนความรักส่งผ่านทางเสียงดนตรี  สำหรับกลุ่มศิลปินเสียงคุณภาพวง “เดอะโพซิทีฟ” สมาชิกในวงประกอบด้วย “แอ๊ป – ธุวชิต วิไลโอฬาร” (ร้องนำ) “แบ็ค – ธรรมบุตร มั่งคั่ง” (กีตาร์) “มัช – สมัชชา ธรรมิกสกุล” (เบส) “เมย์ – เฉลิมพล พละชีวะ” (คีย์บอร์ด) และ “ตั๋ม-ณธดล อังศุวรพฤกษ์” (กลอง)จาก ค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ล  Do You Hear Love ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

แอ๊ป ร้องนำ          โดย “แอ๊บ (ร้องนำ) วงเดอะโพซิทีฟ  กล่าวว่า “ผมซึมซับดนตรีมาโดยที่เราไม่รู้ตัวตั้งแต่เด็ก                  พอโตขึ้นโชคดีมีโอกาสได้ทำดนตรีเป็นของตัวเอง   ก็เลยอยากจะใช้เสียงดนตรีเป็นสื่อรักเพื่อที่อยากจะบอกใครสักคน  อย่างซิงเกิ้ล “Do You Hear Love”  พวกเราตั้งใจเป็นตัวแทนความรักในแง่บวก ไม่ใช่เฉพาะกับแฟนหรือคู่รัก เป็นความรักระหว่างเพื่อน พี่-น้อง หรือคนในคอรบครัวก็ได้ครับ  ให้คนฟังเพลงแล้วยิ้มมีความสุข อยากให้เพลง  “Do You Hear Love” เป็นเพลงรักที่ดีที่สุดในชั้วโมงนี้สำหรับทุกคน  ก็ฝากให้ฟังเพลงและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราวง “เดอะโพซิทีฟ”  ด้วยครับ

        สามารถฟังเพลง “Do you hear love” ของวง “เดอะ โพซิทีฟ” ค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339028 และติดตามชมมิวสิค  วิดีโอได้ที่ YouTube Channel: Garden Music และติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ www.rsfriends.com