กระแสแรง!!! “โมโนฟิล์ม” คว้า “ปรสิต2” จ่อฉาย 11 สิงหาคมนี้

ปรสิต2 7หลังเอาใจคอการ์ตูนมังงะเรื่อง “ปรสิตเดรัจฉาน” ผลงานการเขียนโดย “ฮิโตชิ อิวากิ” ด้วยการคว้า “ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก” ผลงานของ ค่าย โตโฮ (TOHO) ประเทศญี่ปุ่น อำนวยการสร้างโดย “มินามิ อิชิกาว่า” และ กำกับการแสดงโดย ทาคาชิ ยามาซากิ เข้ามาทำการฉายในประเทศไทยเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสการตอบรับจากแฟนๆ ปรสิต ชาวไทย ที่ให้การตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี พร้อมรอคอยภาคต่อ บทสรุปสุดท้ายของ “ปรสิตเดรัจฉาน” ที่ “โมโนฟิล์ม” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ไม่ปล่อยให้แฟนหนังต้องรอกันอีกต่อไป

ใน “ปรสิต2” หลังเหตุการณ์ร้ายแรงที่โรงเรียนมัธยม ชินอิจิ (โชตะ โซเมะตานิ) และ มิกิ (ปรสิต) ได้กลายเป็นตัวอันตรายต่อปรสิตตัวอื่นๆ พวกมันจึงรวมตัวเป็นองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฆ่า “ชินอิจิ” และยึดครองโลกใบนี้ นำโดย “โกะโตะ” (ทาดาโนบุ อาซ่าโน่) ปรสิตที่รวดเร็วและแข็งแกร่งที่สุด

ปรสิต2 1ยามาซากิ ผู้กำกับฯ ได้กล่าวถึง “ปรสิต2” ว่า… “มันไม่เหมือนกับหนังภาคต่อ ที่เราเขียนเรื่องหนึ่งจบแล้วว่างเว้นมันไว้แล้วมาเขียนเรื่องต่อกัน เพราะจริงๆ แล้วเราเขียนหนังให้มันเป็นหนังเรื่องเดียวโดยที่มันจะสามารถเล่าเรื่องสองช่วงได้ อย่างไม่ขัดอารมณ์คนดู ซึ่งในพาร์ทแรก ภาพยนตร์กล่าวถึงจุดเริ่มต้นและการสร้างความสัมพันธ์ เราจะได้เห็นว่าตัวปรสิตมันเข้ามาได้อย่างไร แล้วชินอิจิจะต้องเจอกับความสัมพันธ์ที่พิลึกมากๆ เพราะเขาต้องกลายมาเป็นเพื่อนกับสิ่งที่พยายามฆ่าเขาตั้งแต่แรก เนื้อเรื่องดำเนินไปจุดที่เขาไม่สามารถให้อภัยกับปรสิตตัวอื่นๆ เพราะมันได้เปลี่ยนแม่ของเขาให้กลายเป็นปรสิต

ในพาร์ทนี้เราจะเห็นพัฒนาการการแสดงของ “โชตะ โซเมะตานิ” นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่เคยโกอินเตอร์ร่วมงานกับภาพยนตร์ฮอลลีวูด  ที่เริ่มเรื่องมาด้วยความโกรธที่เขาไม่สามารถให้อภัยปรสิตที่ฆ่าแม่ของเขาได้ ซึ่งพวกเราทึ่งกับการแสดงของเขามาก เขาสามารถแสดงออกถึงสีหน้าความโกรธ ความอาลัย ผสมผสานกันได้อย่างที่เราคาดไม่ถึง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากเป็นภาพยนตร์ที่เน้นความบันเทิงแล้วยังสอดแทรกแง่คิดได้อย่างลงตัว ทั้งละครและเนื้อเรื่องที่เอาใจคอการ์ตูนและภาพยนตร์ ที่ผมได้รับโจทย์นั้นมาและตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้เกียรติหนังสือและแฟนๆ คนดูหนังทุกๆ คนครับ”

AW_POSTER_Parasyte2_TH “ปรสิต2” (Parasyte2) ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่โด่งดังไปทั่วโลกและทำยอดขายถึง 11 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น บทสรุปที่แฟนหนังแอคชั่น-ไซไฟ ไม่ควรพลาด!!! พร้อมเข้าฉาย 11 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป  ในโรงภาพยนตร์