“พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2” ฮึดเดินหน้าต่อท้าทายปรากฏการณ์มิวสิคัลซีรีส์สำหรับทีวี

5จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ของซีซั่น1 ที่ได้รับคำติชมจากแฟนหัสนิยายในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2” ฮึดเดินหน้าต่อท้าทายปรากฏการณ์มิวสิคัลซีรีส์สำหรับทีวี  โดยครั้งนี้จะนำเสนอเหตุการณ์ต่อเนื่องจากซีซั่นแรก  แต่เน้นเรื่องราวผจญภัยโลดโผนโจนทะยาน สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจยิ่งขึ้นของ พล, นิกร, กิมหงวน, ดร.ดิเรก และเจ้าคุณปัจจนึก โดยจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา11.00 – 12.00 . เริ่มตอนแรก “ป่ามหาภัย” ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฏาคม 2558 ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี
                              
            เริ่มความหฤหรรตอนแรกของซีซั่น2 ก็จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นพร็อพประกอบสุดอลังเวอร์วังอย่างซากเครื่องบิน ขอบอกว่าอลังการงานอย่างสร้างมาก และสถานที่ถ่ายทำ ก็ต้องเป็นป่าตามชื่อตอนแน่นอน โลเกชั่นในเรื่องก็ยิ่งทำให้ความยากลำบากเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว งานนี้ของยากมาเต็ม สัตว์ เอฟเฟ็ค สลิง ครบ เพราะทางตัวละคร พล (โบกี้), นิกร (มิวสิค AF4), กิมหงวน (อุ๋ย บุดดาเบลส), ดร.ดิเรก (น็อต วรุตม์), เจ้าคุณปัจจนึก (ศรัณย์ ทองปาน) ต้องผจญทั้ง งูเหลือม เสือสมิง มนุษย์กินคน ในป่าที่แสนจะแห้งแล้ง ไหนจะฉากที่นักแสดงต้องว่ายน้ำที่เย็นเจี๊ยบ และต้องแช่ถ่ายทำกันอยู่เป็นชั่วโมงๆ เรียกว่าร่างแทบจะยุ่ย แต่เพื่อความสมจริงและสวยงามทั้งนักแสดงและตากล้องยอมยุ่ย และไหนจะฉากที่นักแสดงต้องโหนเชือก ที่ทำเอาเสียววาบๆ เพราะแกว่งกันชนิดเสียวสุดๆ โปรดนึกภาพเวลาเราแกว่งชิงช้าที่ไกวสูงสุดทั้งซ้ายขวาสิ งานนี้เล่นเอานักแสดงเกร็งกันแขนชาเลยทีเดียว ไหนจะฉากที่ต้องทาตัวทาหน้าดำทำเอฟเฟ็คหัวโน และอีกสาระพัดอย่าง งานนี้ผู้กำกับคนเก่งอย่างพี่ลิง (สุวรรณดี จักราวุธ) เน้นแล้วเน้นอีกเพื่อความสวยงามสมบูรณ์ที่สุดของงาน แม้จะลำบากในการถ่ายทำแต่ในกองก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานเรียกง่ายๆว่าหนุก มันส์ เหนื่อยโฮก แต่ด้วยสปิริตทั้งของนักแสดงและทีมงานไม่ว่าจะยังไงก็ผ่านทุกอย่างไปด้วยดี
ติดตามความสนุกสนานตอนแรกของ “พล นิกร กิมหงวน” เดอะมิวสิคัลซีรี่ส์ ซีซั่นตอนแรกได้ในวันอาทิตย์ที่  26 กรกฎาคม 58  เวลา 11.00-12.00 ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตัล ฟรีทีวี
 
เรื่องย่อตอนที่ ป่ามหาภัย
เมื่อดร.ดิเรก ณรงค์ฤทธิ์ ต้องเดินทางไปเจรจาธุรกิจที่ต่างประเทศ แต่ว่าเครื่องบินที่โดยสารไปนั้น ดันตกลงกลางหุบเขาและทำให้นักบินกับผู้โดยสารทั้งลำหายสาบสูญไป เจ้าคุณปัจจนึกพินาศจึงร่วมเดินทางไปกับ พล นิกร กิมหงวน เพื่อแกะรอยตามหาหาดร.ดิเรก ให้พบ ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ความหวังในการตามหาดร.ดิเรกก็น้อยลงเท่านั้น สภาพอากาศที่ร้อน ไหนจะเจอแต่ป่าแห้งแล้ง งูเหลือม และเสือสมิง  แต่แล้ว… เหมือนฟ้าจะเป็นใจ เมื่อทั้งหมดได้พบกับซากเครื่องบินและจดหมายของดร.ดิเรกที่ทิ้งไว้บอกว่าตนยังมีชีวิตอยู่ คณะพรรคจึงตามรอยของดร.ดิเรกไปเรื่อยๆจนไปถึงเขาหัวล้าน  หุบเขาที่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะหากล่วงล้ำเข้าไปนั่นหมายถึงความตาย ทันใดนั้น คณะพรรคทั้ง 4  เผชิญกับชนเผ่ามนุษย์กินคนไล่ล่า และจับเอาตัวเจ้าคุณปัจจนึกกับกิมหงวนไปความหฤหรรจะดำเนินไปอย่างไร