ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ! “The Road Within” เดินทางคว้า ‘รางวัลขวัญใจคนดู’ จากงานเทศกาล Champs-Elysées Film Festival 2015

2013_08_08-TRW_0146“The Road Within” ภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าสุดประทับใจ ประกาศความเยี่ยมอีกครั้ง ! ด้วยการสามารถไปคว้า ‘รางวัลขวัญใจคนดู’ (Audience Award) ในสาขา ภาพยนตร์อิสระอเมริกันขนาดยาว (American Independent Feature-Length Film) จากเทศกาล ‘Champs-Elysées Film Festival’ ประจำปี 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาได้สำเร็จ … โดยมีผู้กำกับหญิงของภาพยนตร์อย่าง‘เกร็น เวลส์’ และโปรดิวเซอร์หนุ่ม ‘เบรนท์ เอมเมอรี่’ เป็นผู้ไปรับมอบรางวัลภายในงานเทศกาล
ภาพยนตร์นั้นบอกเล่าเรื่องราวของ ‘วินเซนต์’ (โรเบิร์ต ชีฮัน) ชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคทูเร็ตต์ แถมแม่ก็พลันมาด่วนจากไป เขาจึงต้องไปอยู่กับพ่อที่แยกกันอยู่ แต่พ่อกลับส่งเขาไปรักษาในคลีนิค ที่นั่นทำให้เขาได้พบเพื่อนร่วมห้อง ‘อเล็กซ์’ (เดฟ พาเทล) ที่ป่วยเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ และได้หลงรักกับ ‘มาเรีย’ (โซอี้ คราวิทซ์) หญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคกลัวอ้วน … แต่แล้วเรื่องราวชักจะบานปลายไปกันใหญ่ เมื่อพวกตัดสินใจขโมยรถของ ‘ดร. มีอา โรส’ (ไครา เซดจ์วิค) แพทย์ที่รักษาพวกเขา และออกไปผจญภัยกับโลกครั้งใหม่ที่พวกเขาไม่เคยคิดลองมาก่อน
นี่คือภาพยนตร์ได้เหล่านักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองมาผนึกกำลังถ่ายทอดบทบาทการแสดงร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘เดฟ พาเทล’ จากภาพยนตร์เจ้าของ 8 รางวัลออสการ์อย่าง Slumdog Millionaire (2008) , ‘โซอี้ คราวิทซ์’ นักแสดงสาวจาก Insurgent (2015) , Mad Max: Fury Road (2015) และ ‘โรเบิร์ต ชีฮัน’ จาก The Mortal Instruments: City of Bones (2013)
4x6in_The Road Withinเตรียมทิ้งอุปสรรค พร้อมออกเดินทางผจญภัย และสร้างแรงบันดาลใจอย่างเต็มเปี่ยมใน “The Road Within” ... 30 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
The Road Within ออกไปซ่าส์ให้สุดโลก – Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/IxsAppTtHFs