“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 20 ก.ค. – 24 ก.ค. 2558 เวลา 10.00 น. – 11.15 น. ช่อง one

zapone

วันจันทร์ที่ 20 ก.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน วันนี้เหล่าพิธีกรจะชวนคุณผู้ชมมาชิมอาหารเหนือ รสชาติพื้นเมืองแท้กับ ร้านสิบแสนนา จะน่ารับประทานขนาดไหนงานนี้ต้องติดตามชมในรายการ แล้วมาฮากันต่อกับคุณครูนกเล็ก-จีรภัทร์ สุกางโฮง ที่กำลังโด่งดังในโซเชียล และตอนนี้ก็มียอดวิวถล่มทลายกันเลยทีเดียว เพราะคุณครูทำสื่อการเรียนการสอนบนโลกออนไลน์ ที่ไม่เหมือนใครทำเอาพิธีกรถึงกับตะลึงในความสามารถ งานนี้จะสนุกสนาน เฮฮา ขนาดไหนอย่าพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ..!!

วันอังคารที่ 21 ก.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน วันนี้พิธีกรทั้งสี่จะชวนคุณผู้ชมมาเพิ่มความสดชื่นกับร้านเช็งซิมอี๊ เป็นร้านขนมหวาน น้ำแข็งใส โบ๊กเกี้ย ร้อนและเย็น นอกจากนี้ยังมีขนมหวานไทยๆ อย่างลอดช่อง แตงไทย ฟักทอง สลิ่ม เป็นต้น  แล้วมาต่อคู่จิ้นคู่ใหม่จากละครบัลลังก์เมฆกับ กัน-นภัทร ที่ควง เบญ-เรวิญานันท์ มาร่วมพูดคุย ให้แฟนๆได้จิ้นกันต่อ แถมหนุ่มกันยังโชว์เพลง “คนไม่สำคัญ”  งานนี้จะฟินกระจายขนาดไหนต้องติดตามชมในรายการ

วันพุธที่ 22 ก.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

สำหรับท่านใดที่กำลังท้อแท้ในชีวิต เรามีบุคคลที่จะมาเผยเรื่องราวการสู้ชีวิตของ คุณเอกชัย วรรณแก้ว ชายหนุ่มผู้พิการที่มีความมุ่งมานะอดทนต่อความยากลำบาก งานนี้จะมีวิธีเคล็ดลับอะไรดีๆที่ทำให้เขาฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ ติดตามชมได้ในรายการแซ่บวัน แล้วมาต่อกันด้วยว้าวดารากับ อัค อัครัฐ ที่มาเรียนยิงปืนเพื่อสวมบทตำรวจในละครตะวันตัดบูรพา งานนี้ฝีมือในการควงปืนจะแม่นขนาดไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ!!

วันพฤหัสที่ 23 ก.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน พลาดไม่ได้กับการกลับมาของพระเอกหนุ่มที่ก้าวไปไกลในระดับสากล บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาเผยวินาทีแรกที่ก้าวขึ้นเวทีเปล่งเสียงร้องให้ผู้ชมชาวอเมริกันได้ชมกันจากผลงานละครเวที Water Fall (วอร์เตอร์ ฟอลล์) พร้อมหอบผลงานใหม่ล่าสุดทั้งละครจัดรัก..วิวาห์ลวง และ ซิงเกิลใหม่ มาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ชม ได้ฟัง ให้หายคิดถึงกันสุดซึ้งไปเลยจ้า

วันศุกร์ที่ 24 ก.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน ใครที่กำลังลดความอ้วน ลดยังไงก็ไม่ลง หลายคนสงสัยว่าเพราะอะไร หรือคุณอาจลดความอ้วนแบบผิดวิธีอยู่ก็ได้ วันนี้เรามีวิธีการลดความอ้วนมาแนะนำ และนายตั้ม วราวุธ ควงคุณพ่อทนายต่อ มาแนะนำเมนูสูตรเด็ดกับทอดมันหัวปลี  ทำเอาพิธีกรถึงกับน้ำลายไหลกันทีเดียว!!  นอกจากนี้ หมอช้าง ทศพร จะมาแนะนำความหมายบ้านเลขที่ เลขไหนที่เป็นเลขมงคล และเลขไหนที่ไม่เป็นมงคล งานนี้จะมีวิธีแก้ยังไงต้องติดตามชมในรายการ