“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 13 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 17 ก.ค. 58 เวลา 10.00 น. – 11.15 น. ช่อง one

zapone (1)

วันจันทร์ที่ 13 ก.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน วันนี้ห้ามพลาดสำหรับคุณผู้ชมที่ไม่มีเวลาว่างในการออกกำลังกาย หรืออยากลดน้ำหนัก เสนาหอย จะมาบอกเคล็ดลับวิธี  ลดความอ้วนจากการทำงานบ้าน และไปต่อกันด้วย ว้าวดารา ที่จะพาไปดูซีนเชือดเฉือนด้วยอารมณ์ของ อ้อม พิยดา จากบทปานรุ้งใน  ละครบัลลังก์เมฆ จนเจ้าตัวเอ่ยปากว่าดูละครแล้วต้องย้อนดูตัวเองกันเลยทีเดียวจ้า

วันอังคารที่ 14 ก.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน วันนี้สี่พิธีกรจะชวนคุณผู้ชมมาอร่อยกับ ก๋วยจั๊บญวณ เส้นสดเจ้าดัง เส้นจะนุ่ม น้ำจะหอมกลมกล่อมขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ ต่อด้วยมาพูดคุยสนุกสนานกันต่อกับสองนักแสดง พ้อยท์ ชลวิทย์ และ เชอรีน ณัฐจารี จากละคร บัลลังก์เมฆ ที่ควงคู่กันมา  งานนี้จะเมาท์ มันส์ ฮาขนาดไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ…!

วันพุธที่ 15 ก.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน ​วันนี้สี่พิธีกรนำก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าดังจาก ร้าน    รสดีเด็ด มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมน้ำลายไหลกันถึงที่เลยทีเดียว งานนี้จะอร่อยเด็ดสมชื่อขนาดไหน ห้ามพลาด นอกจากนี้ อาต้อย เศรษฐา ควงลูกสาวคนสวย อี๊ฟ พุทธธิดา มาเผยเรื่องราวความผูกผันของสองพ่อลูก รวมไปถึงวิธีการเลือกลูกเขย ว่าต้องมีคุณสมบัติอะไรมัดใจพ่อตาบ้านนี้   ติดตามชมกันได้ในรายการ

วันพฤหัสที่ 16 ก.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน ​วันนี้พบกับ ษา วรรณษา สุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่จะมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์เลี้ยงน้อง เซย์เดย์ ที่ถึงแม้จะเป็นเด็กพิเศษออทิสติกแต่เรียนเก่ง และเป็นเด็กดีมีวินัย งานนี้คุณแม่ษาจะมีเคล็ดลับยังไง ติดตามชมได้ในรายการ และมา ว้าวดารา กันต่อกับแก็งค์นักแสดง อินเตอร์ ทั้ง ชิน ลิลลี่ แอริณ มะลิ ที่พูดจ้อเป็นภาษาอังกฤษเวลาว่าง ในกองละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย จะสนุกฮาขนาดได้ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ…!

วันศุกร์ที่ 17 ก.ค.58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน ​วันนี้นายตั้ม วราวุธ ควงทนายต่อ คุณพ่อมาแนะนำเมนูสูตรเด็ด เอาใจเหล่าพิธีกรและคุณผู้ชมกับเมนู ทอดมันหัวปลี  ทำเอาพิธีกรถึงกับน้ำลายไหลกันทีเดียว  ปิดท้ายด้วยเมนูไอติมของหวานกับพ่อค้าสุดแซ่บ คุณการ์ด จากร้านไอตง ไอติม ที่ใครเห็นหน้าพ่อค้าแล้วต้องร้องว้าว เพราะอึ้งในความหล่อ งานนี้จะหล่อเด็ดอย่างที่เขาว่าไว้ไหม??? ต้องติดตามชมในรายการ!!