ด่วน!!! “แผลเก่า International Version” ตัดต่อใหม่ ฉาย 7 วันเท่านั้น เฉพาะที่ House RCA 9-15 ก.ค.นี้

02หลังจากภาพยนตร์โศกนาฏกรรมชีวิตรักอันยิ่งใหญ่แผลเก่าฉบับ International Version ของผู้กำกับ หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ออกฉายพรีเมียร์ในเทศกาล Thai Film Festival in UK ที่โรงภาพยนตร์ Princess Anne Theatre กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 27 มิ..นี้ ก็จะได้ฤกษ์ฉายในประเทศไทยเพียง 7 วัน เท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ House RCA ตั้งแต่วันที่ 9-15 ..นี้

หม่อมน้อยเผยว่า

หนังแผลเก่าอินเตอร์ฯ เวอร์ชั่นนี้ นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ที่สุด มีความยาว 2 ชั่วโมง 45 นาที มีการตัดต่อเล่าเรื่องใหม่เพื่อให้ถูกรสนิยมการชมภาพยนตร์ของชาวต่างประเทศ ทั้งยังทำเทคนิคภาพ สี เสียง และดนตรีประกอบใหม่ทั้งหมด จนอาจเรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งเราจะนำแผลเก่าเวอร์ชั่นนี้ออกฉายและเข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์สำคัญๆ ทั่วโลก

สำหรับคอภาพยนตร์คุณภาพพลาดไม่ได้รีบจองบัตรด่วนที่โรงภาพยนตร์House RCA ตั้งแต่วันที่ 9-15 ..นี้ 14.00 . 17.15 . และ 20.30 . (รอบฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลง เช็คที่ FB: HouseRCA หรือหน้าโรงภาพยนตร์อีกครั้ง)

the scar inter version poster

แผลเก่า International Version

ภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า” (The Scar) International Version ของผู้กำกับ หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล เป็นการเล่าโศกนาฏกรรมรักอันยิ่งใหญ่ของ ขวัญ และ เรียม เทพบุตรและเทพธิดาแห่งทุ่งบางกะปิที่แตกต่างไปจากบทประพันธ์และภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุกๆ ฉบับอย่างสิ้นเชิง

01โศกนาฏกรรมรักอันสะเทือนอารมณ์ของ “ขวัญ” และ “เรียม” จะถูกเล่าจากมุมมองของผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ 5 ชีวิตผู้ต้องเป็นทุกข์ทรมานใจอย่างสุดซึ้งจากการตายของหนุ่มสาวทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็น กำนันเรือง บิดาของเรียม, ผู้ใหญ่เขียน บิดาของขวัญ, คุณหญิงทองคำเปลว มารดาบุญธรรมของเรียม รวมทั้ง จ้อย หลานชายคุณหญิงผู้หมายปองสวาทจากเรียม และ รอด น้องชายคนเล็กของเรียม ซึ่งต่างก็ตระหนักว่าตนมีส่วนในการก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมรักในครั้งนี้ไม่มากก็น้อย

การเล่าเรื่องผ่านตัวละครสำคัญทั้ง 5 นี้ทำให้ความหมายของคำว่าแผลเก่า กว้างขวางลึกซึ้งขึ้นมากไปกว่าความหมายเดิมที่เป็นเพียง แผลรัก ของหนุ่มขวัญและสาวเรียม หากเป็น แผลใหม่ ที่บาดลึกลงไปในหัวใจของตัวละครทั้ง 5 และจะกลายเป็น แผลเก่าในส่วนลึกของพวกเขาเมื่อกาลเวลาผ่านไป