Pic Production ปิดฉากโปรเจคแรกลงอย่างสวยงาม กับคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนในรอบทศวรรษของวง Blue ใน “Blue Live in Bangkok 2015” คอนเสิร์ตที่พาทุกคนย้อนสู่ห้วงเวลาในความทรงจำอย่างสนุกสนาน

BLUE_IN_BKK_025นับว่าผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง PIC Production ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับโปรเจคแรกเปิดตัว ที่พาทุกคนย้อนสู่ห้วงเวลาแห่งความทรงจำไปกับวง BLUE ได้อย่างสมบูรณ์แบบในคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” (บลู ไลฟ์ อิน แบงคอก2015) คอนเสิร์ตรียูเนี่ยนที่สนุกครบรสขนเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงมาให้ร้องตามอย่างสนุกสนานลั่นฮอลล์

ช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนเชื่อแน่ว่าแฟนเพลงบอยแบนด์ยุค ’90 ต่างมีนัดรวมตัวกับเดอะแก๊งค์กันที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานีอย่างแน่นอนเพราะดูจากบรรยากาศหน้าฮอลล์ก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ตล้วนคราคร่ำไปด้วยผู้คนที่ชื่นชอบ 4 หนุ่มวง Blue บอยแบนด์ต้นตำรับที่โด่งดังสุดๆจากเกาะอังกฤษรวมถึงบรรดาเหล่าเซเลบและนักร้องของไทยต่างมาชมคอนเสิร์ตอย่างพร้อมเพรียงทั้งเป๊กผลิตโชค, ชินชินวุฒิที่ควงน้องสาวแฟนคลับตัวยงของวง Blue, ดีเจพีเคและดีเจแชมป์ต่างควงคู่มากับหวานใจถ้านับจากที่วง Blue เคยมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ไทยครั้งล่าสุดก็ผ่านมายาวนานถึง 10 ปีครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสดีที่แฟนคลับไทยจะได้มีโอกาสชมโชว์ของวง Blue อีกครั้งในรอบทศวรรษกันเลยทีเดียวโดยก่อนเริ่มการแสดงคนเสิร์ตได้มีการ Meet&Greet แบบ Exclusive สุดๆกับผู้โชคดีทั้ง 20 คนที่ซื้อบัตรแบบ VVIP Package ได้ทั้งเข้าชมซ้อมและได้ถ่ายรูปเดี่ยวเป็นที่ระลึกกับวง Blue และพอถึงเวลา 20.00 น. ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยทั้ง 4 หนุ่ม  ลีไรอัน, ดันแคนเจมส์,      อาโทนี่คอสต้าและไซมอนเว็บบ์ต่างปรากฏกายด้วยชุดสูทสุดหล่อมาดเนี้ยบที่ถึงแม้เวลาจะล่วงเลยมาแล้วถึง 10 ปีแต่ทั้ง 4 หนุ่มก็ยังดูดีหล่อหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเปิดตัวด้วย 3 เพลงแรก King of The World, Nothing Like You และ You Make Me Wanna

BLUE_IN_BKK_032สำหรับคอนเสิร์ต “Blue Live in Bangkok 2015” ในครั้งนี้ Blue ได้ขนทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าสุดฮิตยอดนิยมตลอดกาลอย่างเพลง All Rise, Fly By, Best in Me, Guilty, If You Come Back, One Love, , Curtain Fall และ Sorry Seem To Be The Hardest Word  มาให้ฟังอย่างจุใจเรียกได้ว่าคนดูทั้งฮอลล์สามารถมีส่วนร่วมร้องตามได้อย่างสนุกสนานทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วพระเอกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือการแสดงสดของทั้ง 4 หนุ่มวง Blue นั่งเองเพราะนอกจากจะโชว์พลังเสียงและลีลาแดนซ์เบาๆอย่างน่ารักแล้วลีลาการพูดคุยหยอกล้อและเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคนสามารถมัดใจคนดูได้อย่างอยู่หมัดเรียกได้ว่าเวลาผ่านแต่ความทรงจำดีๆที่มีกับ Blue ไม่สามารถผ่านเลยได้กลับยิ่งตอกย้ำความเป็นศิลปินในดวงใจที่ทุกคนชื่นชอบได้เป็นอย่างดี

งานนี้ต้องนับว่า Pic Production จัดเต็มถูกใจคนดูยิ่งนัก คุ้มค่าสุดๆ กับการรอคอยมายาวนานถึง 10 ปี ของแฟนเพลงไทย ก็คงต้องคอยจับตาดูโปรเจคถัดไปของ Pic Production ว่าจะจัดเต็ม ชุดใหญ่ อีกเช่นเคยหรือไม่ เพราะแว่วๆ มาว่าทาง Pic Production ขอลุยต่อโปรเจคสองทันที พร้อมส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องกันเลย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/PicProductionth