“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 8 – วันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย. 58 เวลา 10.35 น. – 11.45 น. ช่อง one

วันจันทร์ที่ 8 มิ.ย. 58  เวลา 10.35 น. – 11.45 น.

โกยคะแนนความสงสารจากผู้ชมไปทั่วเมืองกับบทบาท เกื้อ ชายหนุ่มผู้แสนดี  หลงรักปานรุ้งมาตั้งแต่เด็ก  จากละครบัลลังก์เมฆ สี่พิธีกร รายการแซ่บวัน ตั้ม,อุ้ม,แหม่ม และ บับเบิ้ล ไม่รอช้า ขอเชิญ  มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาเผยเคล็ดลับการเข้าถึงบทบาท ว่ามีคู่ซ้อมบทดีอยู่ที่บ้านรึป่าวน้อ..แล้วมาต่อด้วยเบื้องหลังมิวสิควิดีโอ เพลงแรกในชีวิตของสาวน้อยมหัศจรรย์ มาตัง เดอะสตาร์11 ที่สมกับเจ้าตัวที่สุด ในเพลงอัศจรรย์ของหัวใจ

วันอังคารที่ 9 มิ.ย. 58  เวลา 10.35 น. – 11.45 น.

รายการแซ่บวัน ปูพรมแดง ต้อนรับนักแสดงรุ่นใหญ่ รัดเกล้า  อามระดิษ นำทีมนักแสดงละครเวที วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ มาโชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีระดับมืออาชีพให้ อุ้ม ตั้ม แหม่ม บับเบิ้ล ได้อ้าปากค้างกันเบาๆ แล้วปรับโหมดไปสนุก อินกับละครยอดฮิตด้วยสกู๊ปพิเศษกับเรื่องความแซ่บในตัว ของ 3 นักแสดง หนุ่ม มอส เต๋า สามีทั้งสามของปานรุ้งในละคร บัลลังก์เมฆ

วันพุธที่ 10 มิ.ย. 58  เวลา 10.35 น. – 11.45 น.

รายการแซ่บวัน ขอเอาใจคุณแม่บ้านที่กำลังสงสัยว่าคุณสามีจะมีบ้านเล็กบ้านน้อย กับสุดยอดสายลับจับกิ๊ก ในนามแฝง ดร.เจมพล คนรักชาติ พร้อมแนะวิธีช่วยเยียวยาปัญหาชีวิตคู่ให้กุ๊กกิ๊กคิกขุ แล้วมาปรับลุคตัวเองด้วยเทรนด์ทำสีผมตามนักษัตร เอาให้สามีรักหลง ตามคอนเซ็ปต์สวยและรวยมากไปเลยจ้า

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย. 58  เวลา 10.35 น. – 11.45 น.

สตูดิโอ รายการแซ่บวัน แน่นเนืองด้วยแฟนคลับที่กระหน่ำชูป้ายไฟให้หนุ่มๆ ที่มาโปรโมต คอนเสิร์ต 7 วันเดอร์ส นำโดย ตั้ม ฮั่น แกงส้ม กัน กั้ง โตโน่ เสียดายขาดหมอริท ที่ติดภารกิจแพทย์ไม่งั้นได้ปล่อยพลังกันจนสตูดิโอแตกแน่ๆ ปิดท้ายด้วยสกู๊ปความหล่อล่ำของ ไนกี้ นิธิดล ที่มาเสริมทัพในซิทคอม เพราะมีเธอกับบท มาร์ค จะกระชากใจนางเอกข้าวได้มั้ยน้อ โปรดติดตาม..