ซัมซุงชวนระเบิดความมันส์อีกครั้งกับสุดยอดดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก “Samsung GALAXY Road To Ultra Thailand 2015” 12 มิถุนายน 2558 ณ ไบเทค บางนา

IMG_5219กรุงเทพฯ (11 พฤษภาคม 2558) – จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการเปิดประวัติศาสตร์หน้าแรกของสุดยอดเทศกาลดนตรีระดับโลกในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว ซัมซุงกาแลคซี่กลับมามอบประสบการณ์ความมันส์ระดับ World Class อีกครั้งกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) ในเทศกาลดนตรีระดับโลก    Samsung GALAXY Road To Ultra Thailand 2015  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2558 ณ ไบเทค บางนา ที่ยังได้ผู้สนับสนุนอย่าง สิงห์ คอเปอร์เรชั่น, บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) และ โตโยต้า ยาริส โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเหล่าคอดนตรี EDM หลากวงการ อาทิ พระเอกสุดฮ็อต สน ยุกต์ ส่งไพศาลและเหล่าเซเลบริตี้ ชาคริต

จตุพรวัฒนพนธ์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย,จองเบปาร์ค ร่วมงาน
ณ ร้านออนิค (ONYX) อาร์ซีเอ

ครั้งนี้นอกจาก Line up ศิลปินดีเจระดับโลก ที่จะยกพลมาโชว์ซาวด์สุดล้ำสาดพลังความมันส์ อาทิ Alesso, Knife Party, Adventure Club, Galantis, Laidback Luke, Quintino, Oatawa&Kolor One, Skinny Mark VS Zuper Lแล้ว เพื่อสนองตอบเสียงเรียกร้องจากขาแดนซ์ชาวไทย Ultra Worldwide ในฐานะผู้จัดงาน ได้เพิ่มจำนวนที่นั่งจาก 10,000 ที่ในปีที่ผ่านมา เป็น 12,500 ที่ในปีนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้สาวก EDM อายุ 18 ปีขึ้นไป ได้เฮและร่วมสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่ยิ่งใหญ่ กับครั้งแรกของโซนไร้แอลกอฮอล์! ให้พกความใสมาสะใจไปกับเสียงเพลงอย่างไร้กังวล กับกองทัพศิลปิน EDM ขั้นเทพกันตลอดคืน

ครั้งนี้ซัมซุงขอมอบสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้าซัมซุงกาแลคซี่ที่เป็นสาวก EDM และบรรดาขาแดนซ์ทั้งหลาย

IMG_5269เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าซัมซุงกาแลคซี่เท่านั้นที่สามารถซื้อบัตรโซน VIP ได้ เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน Galaxy Gift และโชว์รหัสเพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตในโซน VIP ที่หน้าเคาน์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา 1 รหัส ซื้อได้ 2 ใบ ราคาใบละ 3,800 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป (จำนวนจำกัด)

***พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน pre-party ได้สิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นบัตรคอนเสิร์ต VIP package 1 รางวัล  ประกอบด้วย บัตร VIP 2 ใบ พร้อมรถลีมูซีนรับส่ง และบัตรทั่วไปอีก 3 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย พร้อมกันนี้ ยังมี Samsung Ultra Service ที่เตรียมไว้สำหรับลูกค้าซัมซุงกาแลคซี่ในวันงานอาทิ บริการ You drive I drive ฟรี wifi ช่อง fast track และของที่ระลึก อีกด้วย

สำหรับกองทัพศิลปินที่จะมากระหน่ำความมันส์ให้สะใจในงาน Samsung GALAXY Road To Ultra ได้แก่

Alesso ศิลปินสาย House ตัวพ่อ ที่ได้ร่วมงานทั้ง Ultra Music Festival ที่หาดไมอามี่ สหรัฐอเมริกา และ Ultra Buenos Aires อาเจนติน่า จะกลับมาเพื่อนำสุดยอด house music มาให้คนไทยได้สัมผัสอีกครั้ง พร้อมให้คนไทยได้เป็นหนึ่งในกลุ่มคนแรกๆ ที่จะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม “Forever” อัลบั้มแรกของเขาซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ร่วมด้วย Knife Party ที่จะมารังสรรค์ความสะใจบนแดนซ์ฟลอร์ด้วยซาวด์เพลงอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ

Galantis สุดยอดศิลปินดูโอที่ปรากฏตัวครั้งแรกแล้วสามารถสร้างความตื่นตะลึงพร้อมรักษาความสำเร็จได้ต่อเนื่องยาวนาน และกำลังจะปล่อยอัลบั้มแรกให้ได้ฟังในเร็วๆ นี้ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ Galantis จะมากระหน่ำความมันส์ให้กับเทศกาลดนตรีของ Ultra หลังจากที่ได้ร่วมงานครั้งแรกที่ไมอามี่เมื่อต้นปีนี้

Adventure Club ผู้สร้างสรรค์ซาวด์แทร็คให้กับวิดีโอ Forever in My Mind หนึ่งในวิดีโอยอดนิยมของชาว Ultra โดยจะมาทำให้นักปาร์ตี้ได้แดนซ์กระจายในค่ำคืนสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมี NERVO ซึ่งได้สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับ Ultra Korea ในปี 2014 จะกลับมาสู่เอเชียอีกครั้ง ณ ไบเทค บางนา พร้อมกันนี้ ยังได้ Laidback Luke ดีเจตัวเก๋า และ Quintino ดีเจที่กำลังมาแรงจากเนเธอร์แลนด์ มาร่วมกระตุกต่อมความมันส์ให้กับค่ำคืนแห่งเสียงดนตรี

นอกจากนี้ งานนี้ยังมีศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยหลายคน ที่จะมาร่วมแจมเพื่อประกาศศักดาให้กับวงการ EDM ไทย ได้แก่ Oatawa& Color One และ Skinny Mark VS Zuper L!

Road To Ultra Thailand เป็นจุดเริ่มต้นของเทศกาลดนตรี Ultra ในภูมิภาคเอเชีย โดยจะตามมาด้วย
มาเก๊า สิงคโปร์ และบาหลี ผู้ที่อยากสัมผัสความมันระดับโลกห้ามพลาด!!  จองบัตรได้แล้ววันนี้ก่อนที่จะตกขบวนความมันส์ คลิก www.amiando.com/ultra2015 และ http://www.thaiticketmajor.com/ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.roadtoultra.com/thailand และ https://www.facebook.com/Ultrathailand

พบประสบการณ์ความมันส์กับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกในSamsung GALAXY Road To Ultra Thailand 2015 ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน2558 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
88 ถ.บางนา-ตราด กม.1 โทร 02-749-3939 เว็บไซต์ www.bitec.co.th สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีบางนา ทางออก 1

ราคาบัตร บัตรธรรมดา ราคา 2,800 บาท/ บัตร VIP ราคา 3,800 บาท (ราคาบัตรรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

สำรองบัตรล่วงหน้าได้ที่ www.amiando.com/ultra2015 และ http://www.thaiticketmajor.com/

บัตรมีจำหน่ายที่หน้างานในวันแสดงในจำนวนจำกัด
โปรดแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางก่อนเข้างาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.roadtoultra.com/thailand