“ต้อง-จุลวุฒิ” ปลื้ม กระสือ-กระแส แรง

DSCF7695DSC_0126เรียกว่าเป็นปลื้มหายเหนื่อยกันเลยทีเดียวสำหรับผู้จัดป้ายแดงเนื้อหอม “ต้อง-จุลวุฒิ”  ค่าย “ชลลัมพีบราเธอร์” กับกระแสตอบรับละครเรื่องแรก “กระสือมหานคร” ซีจีเนียนดำเนินเรื่องไวภาพสวยเรื่องสนุกรายละเอียดเรื่องนี้ “ต้อง” เปิดเผยว่า

“กระสือมหานครออกอากาศมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้วกระแสตอบรับดีมากๆ  ครับโดยเฉพาะสื่อโซเชียลจะพูดถึงเยอะมากน้องพลอยไปไหนมาไหนก็จะมีแต่คนบอกว่าให้ถอดหัวมาเลยส่วนไอจีจะชมว่าพี่ณัฐหล่อส่วนใหญ่จะบอกว่าเรื่องสนุกดำเนินเรื่องกระชับฉับไวเรื่องทันสมัยอุปกรณ์ปราบผีไอเทคเป็นผีกระสือน่ารักฟุ้งฟริ้งซึ่งเป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้วครับที่ตั้งใจไม่ให้เห็นไส้น่ากลัวแต่ทำเป็นการ์ตูนเพื่อให้เด็กดูกระสือเวอร์ชั่นอื่นทำร้ายคนเป็นกระสือแนวโหดแต่ของผมจะเป็นกระสือแนวใหม่ถูกคนทำร้ายตลอดเป็นกระสือน่าสงสารมีแต่คนหาผลประโยชน์คนน่ากลัวกว่าผีก็ดีใจที่เราฉีกแนวจากกระสือแบบเดิมมาเป็นแบบนี้แล้วแฟนๆละครชอบก็ขอบคุณสำหรับผู้ชมและแฟนๆละครทุกคนครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานครบรสแบบนี้ได้ทุกวันใน “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดา พันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์พร, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล  ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD