3 ชั่วโมงซาบซึ้งเต็มอิ่ม ‘เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ซิงเกอร์ส’ ไม่ทำให้ผิดหวัง พาย้อนวันวานใน “เพลงบางกอก…Exclusive Concert-The Hot Pepper Singers”

IMG_8005  ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเพลงบางกอกExclusive Concert-The Hot Pepper Singers” ที่ทางผู้จัดฯ “บริษัท พล นิกร กิมหงวน จำกัดขอจัดเต็มพาแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ไปร่วมย้อนวันวานกับศิลปินระดับตำนานอย่าง “เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ซิงเกอร์สนำทีมมาโดยนักร้องคุณภาพที่คุ้นหน้ากันดีผุสดี เอื้อเฟื้อ(นักร้องนำ) และ ศาสสัณฑ์ บุญญาสัย(ร้องและเรียบเรียงเสียงประสาน) ร่วมด้วยยงยุทธ มีแสง(ร้องและทรัมเป็ต) และสมาชิกรุ่นใหม่มากความสามารถที่เข้ามาเสริมทัพความแข็งแรงของพลังเสียงประสานอีกสามท่านคือ ปอ วรภัทร วิทโยภาส (จากวงซียูแบนด์) , ปู อรอนงค์ อยู่สุข (จากวงเคยูแบนด์) และ น้อง นัฏฐ์นลี สุรพลานันท์ (จากวงทียูแบนด์)ที่เมื่อมารวมตัวกันก็กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ทำเอาแฟนเพลงเคลิ้มกันไปเลยกับบทเพลงเพราะๆ

ซึ่งเปิดตัวมาก็เรียกเสียงปรบมือได้ลั่นฮอลล์กับบทเพลงที่สุดแสนจะคลาสสิคอย่างเพลงฟ้ามิอาจกั้น , แสงสุรีย์ , ลมรัก ,พิษรัก, หัวใจสลาย ,อยากจำกลับลืมอยากลืมกลับจำ , ใครหนอ , คนีงครวญ ,บาดหัวใจ ,สุดฟากฟ้าและอีกหลายบทเพลงสุดประทับใจ  งานนี้ “เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ซิงเกอร์ส ก็มีเซอร์ไพรส์ จากสมาชิกใหม่ที่ขอโชว์ความสามารถกันรายตัวโดย “ ปอ วรภัทร วิทโยภาส”  กับโชว์เพลง New York New York ออกสเต็ปเต้นโชว์พร้อมพลังเสียงแบบจัดเต็ม, “ ปู อรอนงค์ อยู่สุข” ขึ้นโชว์เพลง ไม่รัก ไม่ต้อง(ของนิวจิ๋ว) ร่วมกับคุณผุสดี ที่วาดลีลาแบบไม่มีใครยอมใคร แถมปูยังโชว์ฝีมือการเป่า SAXOPHONE SOLO ในเพลง I LOVE YOU for sentimental reason ที่ร่วมร้องและโชว์พร้อมกับคุณผุสดีและน้อง อีกด้วย  และ “น้อง นัฏฐ์นลี สุรพลานันท์”  โชว์ทั้งเต้นและร้องเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร (ของหญิงลี)

IMG_8263ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดอีกระลอกกับแขกรับเชิญคนสำคัญอดีตนางเอกสาวกวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ที่โด่งดังจากบทบาท อังศุมาลิน ในละคร คู่กรรม เจ้าตัวมาขับกล่อมบทเพลง คู่กรรม โดยครั้งนี้ร่วมร้องไปกับ “ปุ๋ย-ศาสสัณฑ์ บุญญาลัยหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ปุ๋ย-ศาสสัณฑ์ นี่แหละคือต้นตำรับที่ร้องเพลงนี้คู่กับ กวาง เป็นคนแรก หลังจากนั้นนักแสดงคุณภาพก็ขอยึดเวที พาแฟนคลับไปฟังเพลงในอัลบั้มของเธอกับบทเพลงไม่รักไม่เป็นไร จากอัลบั้มของเธอเองอีกด้วย และกระชากอารมณ์ให้ซาบซึ้งยิ่งขึ้นไปอีกกับศิลปินแห่งชาติ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายาที่ปรากฎตัวทีไรก็ต้องฝากเสียงนุ่มๆ เอาไว้ให้ประทับใจกันแบบไม่รู้เบื่องานนี้ก็เช่นกันทำผู้ชมซาบซื้งไปกับเพลง เป็นไปไม่ได้ และเพลง โอ้รัก ที่ร้องร่วมกับคุณผุสดี และคุณยงยุทธ เพื่อนรัก

เรียกว่าคอนเสิร์ตเพลงบางกอก…Exclusive Concert-The Hot Pepper Singers” ทั้งสองรอบปิดฉากกันไปด้วยความประทับใจ สมกับที่แฟนคลับของ  “เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ซิงเกอร์สต่างก็รอคอยกันมานานแสนนาน ครั้งต่อไปทีมงานพล นิกร กิมหงวนจะจัดคอนเสิร์ตอะไรอีกนั้น ติดตามความเคลื่อนไหวกันได้เร็วๆนี้