‘แอนนา เคนดริค’ เตรียมประเดิมงานเขียนหนังสือครั้งแรกในชีวิต !

2014 Film Independent Spirit Awards - Arrivals‘แอนนา เคนดริค’ นักแสดงสาวคุณภาพมากความสามารถ เธอแสดงได้ ร้องเพลงได้ และเต้นรำได้ … ล่าสุดเธอกำลังจะประเดิมงานด้านการเขียน โดยการเปิดตัวหนังสือเล่มแรกในชีวิตของเธออีกด้วย !
สำนักข่าวบันเทิงระดับโลก The Hollywood Reporter รายงานว่า แอนนา เคนดริคได้ลงนามเซ็นสัญญาในข้อตกลงที่จะจัดพิมพ์หนังสือ ซึ่งรวมรวบเรื่องราว-ข้อความตลกขำขันที่เธอได้ทวีตลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอมาขยายความ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ฉันรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นกับการออกหนังสือเล่มนี้มากค่ะ ฉันต้องการให้ผู้อ่านรู้สึกมีความสุขกับมัน จริงๆ แล้วการตีพิมพ์หนังสือนี้เป็นไอเดียของแม่ฉัน เพราะเธอเห็นว่าฉันตลกมากในทวิตเตอร์ค่ะ (หัวเราะ)”
 
เร็วๆ นี้แอนนา เคนดริคกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์มิวสิคัล-โรแมนติกสุดประทับใจเรื่องใหม่ “The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ตลอดระยะเวลา 5 ปีของนักแสดงละครเวทีสาว ‘เคธี’ (แอนนา เคนดริค) และนักเขียนหนุ่มดาวรุ่ง ‘เจมี่ (เจเรมี จอร์แดน) ในขณะที่เรื่องราวของเจมี่ถูกเล่าจากจุดเริ่มต้น แต่แง่มุมของเคที่จะถูกเล่าย้อนกลับจากจุดจบ
สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่ ร่วมค้นหาจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบพร้อมกับพวกเขาผ่าการแสดงอันสุดประทับใจของแอนนา เคนดริก ใน The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก : 7 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
ตัวอย่างภาพยนตร์