เต้ย-ฟาง จูงมือเปิดตัวภาพยนตร์ สี่เส้า ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก พร้อมการันตีเป็นอีกหนึ่งหนังรักที่ครบรส

เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อวานนี้กับภาพยนตร์ สี่เส้า โศกนาฎกรรมรักของหัวใจสี่ดวงท่ามกลางบรรยกาศแขกผู้มีเกียรติ คนบันเทิงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้เปิดตัว ขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2558 ณ ชั้น 5 ลานอินฟินิซิตี้ ฮอล์ล สยามพารากอนเริ่มด้วยการเปิดตัวกับกิมมิกสุดเก๋ที่ทำให้นึกถึงบรรยกาศการจิบชาที่ดอยแม่สลองด้วยการให้เหล่านักแสดงนำทั้ง 4 คน เสริฟชารสดีจากไร่ชาวังพุดตาลพร้อมกับขนมฟอร์จูนคุ้กกี้ ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในค่ำคืนนั้น

105         จากนั้นถึงคิวพูดคุยกันอย่างเป็นทางการของ 4 นักแสดงนำ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ , ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ,เวนดี้ หว่อง และ เวฟ คู เปย จง ร่วมด้วยผู้อำนวยการสร้างสาวคนเก่ง บิม ภวภูตานนท์ ทายาทของหญิงแกร่งของ ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคามแห่งค่ายเอ็นจีอาร์ และผู้กำกับ ท็อท การัณยภาส ขำสิน โดยผู้กำกับฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอฝากภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ผมตั้งใจทำออกมาเพื่อถ่ายทอดความรักของคนสี่รูปแบบ ซึ่งมันเป็นหนังรักที่เราสามารถจับต้องได้จริง อย่างที่ตัวแสดงทั้งสี่ถ่ายทอดออกมาไม่ว่าจะเป็น ความรักแบบมั่นคง ความรักแบบเสียสละ ความรักแบบเห็นแก่ตัว และความรักแบบซื่อสัตย์ต่อหัวใจตัวเอง บางคนดูออกมาผมว่าทัศนคติความรักอาจะเปลี่ยนไปเลยก็ได้” โดยบรรยกาศในการพูดคุยบนเวทีเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานของทีมนักแสดงและผู้กำกับงานนี้ยังมีแขกเหรื่อคนบันเทิงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น หน่อง-อรุโณชา ภานุพันธ์ ,วู้ดดี้-วุฒิธรมิลินทจินดา , อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ,ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์,เตชินท์ ชยุติและสองสาวเพื่อนซี้ เฟย์ และ แก้ว แห่ง วง เฟย์ ฟาง แก้ว ก็มาให้กำลังอีกหนึ่งแรงด้วยเช่นกัน

เต้ย ฟาง พระนางของเรื่อง เวฟ คูเปย จง เตรียมแจ้งเกิดจากสี่เส้า เต้ย พระเอกสุดหล่อ ฟาง นางเอกคนสวยภาพยนตร์เรื่อง “สี่เส้าพูดถึงฟาง รับบทเป็น อาฉิง ครูสอนหนังสือบนดอยแม่สลอง และ อาเว่ย (คูเปย จง หรือ เวฟ)เด็กชายที่อาม่าเลี้ยงและโตมาด้วยกัน เสี่ยวผิง(เวนดี้ หว่อง)เพื่อนสนิท อาฉิงและมีคนรัก คือ กมล (เต้ย พงศกร)เพื่อนชายที่คบหาดูใจกันมา 7 ปี นิยามของความรักทั้งสี่รูปแบบจะเป็นเช่นไรและลงเอยอย่างไร เตรียมค้นคำตอบได้ใน สี่เส้า 23 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์