ศิลปินจาก “โมโนมิวสิค” ร่วมอวยพรสงกรานต์

ดีเจ.ไอกี้  ยศพล ยศอมรสุนทร (คลื่น Fresz 91.5 FM)

ดีเจ.ไอกี้         “ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผมคงไปเที่ยวทะเลครับ จะถือโอกาสไปเยี่ยมคุณตาคุณยาย และรดน้ำดำหัวพวกท่านที่ชะอำด้วย เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ขอทุกคนทำบุญ ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขนะครับ อย่าลืมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่คนสำคัญในครอบครัว และเล่นน้ำกันอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ  เดินทางโดยสวัสดิภาพ-ขอให้ทุกคนมีความสุขสดชื่นตลอดปีตลอดไปครับ”

 

ดีเจ.แชมป์ ชญาณัตถภัทร์ ตริชอบ (คลื่น Fresz 91.5 FM)

ดีเจ.แชมป์“สงกรานต์ปีนี้ ผมคงไปเล่นสงกรานต์ใกล้ๆ แถวกรุงเทพฯ นี่แหล่ะครับ แล้วก็มีแพลนไปทำบุญกับที่ครับด้วยครับ ซึ่งสงกรานต์ปีใหม่ปีนี้ ผมขอให้ทุกคนมีความสุข-สมหวังกับทุกเรื่องที่คาดหวังนะครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อากาศร้อนแค่ไหน อย่าทำใจให้ร้อนตามนะครับ ขอให้เล่นสงกรานต์กันอย่างสดชื่น สดใส และฟังเพลงเพเราะหลากยุคกับเราได้ที่ Fresz 91.5 FM กับผมดีเจ.แชมป์ ครับ”

 

ดีเจ.รถถัง ศตพัฒน์ รัตโนทัย (คลื่น Fresz 91.5 FM)

ดีเจ.รถถัง         “สงกรานต์ปีนี้ตรงกับที่ผมไปเที่ยวฮ่องกงพอดีครับ ก็เลยไม่น่าจะได้ไปเล่นน้ำที่ไหน  ก็อยากจะฝากความรู้สึกดีๆ ไปให้ทุกคนเรื่องมีสติ-ดูแลตัวเองให้ดี ในการเล่นน้ำและเดินทางเพื่อความปลอดภัย เมาไม่ขับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”

 

ดีเจ.อมโบ้ จตุพร วณิชวรพงศ์ (คลื่น Fresz 91.5 FM)

ดีเจ.อมโบ้         “ทำงานครับ สำหรับสงกรานต์ปีนี้ ขออยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังชาว Fresz 91.5 FM ทุกคนครับ (หัวเราะ) จะคอยเปิดเพลงให้ทุกคนสดชื่น  ส่วนใครที่จะไปเที่ยวเล่นน้ำที่ไหน ขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ ดูแลตัวเองด้วย สังสรรค์ดื่มแอลกอฮอลล์ เมาแล้วไม่ขับนะครับ และในเทศกาลสงกรานต์ก็ถือว่าเป็นดี วันขึ้นปีใหม่ไทย ใครคิดสิ่งใด อยากจะทำอะไร ขอให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี สำเร็จทุกคนครับ”

 

ศิลปิน A.cian (เอเชี่ยน) สังกัดโมโนมิวสิคโคเรีย

ศิลปิน ACIAN         “พวกเรารู้สึกมีความสุขมากๆ ครับ ที่ได้มาเมืองไทยและมีโอกาสรดน้ำดำหัวและสัมผัสประเพณีวันสงกรานต์ของไทยเป็นครั้งแรก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากจริงๆ ครับ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ พวกเราขอให้คนไทยทุกคนใช้ช่วงเวลาวันหยุดสงกรานต์กับครอบครัวอย่างมีความสุขที่สุด สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะครับ”

 

ทิชา วาดรักชิต (ศิลปิน จีทเวนตี้ ค่าย โมโนมิวสิค)

ทิชา จีทเวนตี้         “มีแพลนไปที่เชียงใหม่กับครอบครัวค่ะ นานๆ จะได้หยุดงาน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งที ถือโอกาสไปทำบุญ เที่ยว และเล่นน้ำด้วยกันซะเลย ซึ่งสงกรานต์ปีนี้ ขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ ได้ใช้เวลาพักผ่อน อยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ เล่นน้ำด้วยความปลอดภัยนะคะ”

 

นิศา ชานิสา เอกวาริน (ศิลปิน จีทเวนตี้ ค่าย โมโนมิวสิค)

นิสา จีทเวนตี้         “สงกรานต์ปีนี้ นิศา จะไปขอนแก่น  เล่นน้ำที่ถนนข้าวเหนียว ค่ะ ถ้าใครไปแถวนั้นไปเจอกันได้นะคะ (หัวเราะ) ขออวยพรให้พระคุ้มครองทุกคนให้มีความสุข-สมหวัง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง โชคดีตลอดปีตลอดไป สุขสันต์วันสงกรานต์ ใครเดินทางกลับบ้านไปต่างจังหวัด อยากให้ระวังเรื่องขับรถ-เดินทาง ขอให้มีสติ และมีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทางนะคะ”

 

มิ้นท์ บารมิตา สาครจันทร์ (ศิลปิน จีทเวนตี้ ค่าย โมโนมิวสิค)

มิ้นท์ จีทเวนตี้       “สงกรานต์ปีนี้ คงเที่ยวใกล้ๆ ค่ะ วางไว้น่าจะเที่ยวบางแสน เทศกาลวันไหล กับครอบครัว ได้เล่นสงกรานต์อย่างต่อเนื่องหลายวันเลย โดยสงกรานต์นี้ มิ้นท์ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข เริ่มต้นคิดทำอะไรขอให้สำเร็จ สมหวัง เล่นสงกรานต์ด้วยความปลอดภัย คำนึงถึงประเพณีที่ดีงาม ไม่เล่นปืนฉีดน้ำแรงดันสูงและปาน้ำแข็งใส่กันนะคะ” \