“BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา” คว้าใจเหล่านักวิจารณ์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และพลังฮึดได้อย่างยอดเยี่ยม !

“BOYCHOIR (บอยควอย) จังหวะนี้ใจสั่งมา” กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไฮไลท์ที่น่าจับตามองมากที่สุดของปีนี้ เนื่องจากมีดีกรีถึงขั้นได้รับเลือกให้เข้าฉายใน ‘เทศกาลภาพยนตร์กลาสโกว์’ ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ขนาดใหญ่ของสหราชอาณาจักรที่มีการคัดเลือกภาพยนตร์คุณภาพมากมายเข้าฉายเป็นประจำทุกปี โดยภาพยนตร์นั้นเข้าฉายในโปรแกรมใหญ่สุดของเทศกาลนั่นก็คือ ‘Gala’ (กาล่า) ซึ่งเป็นโปรแกรมที่รวบรวมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่มักได้รับการจับตามองว่าจะกลายเป็นภาพยนตร์ติดอันดับยอดเยี่ยมประจำปีของสหราชอาณาจักร

และล่าสุด BOYCHOIR (บอยควอย) จังหวะนี้ใจสั่งมา ก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้จากสื่อต่างประเทศ ซึ่งก็แทบจะไม่แตกต่างกันเลยจากเสียงวิจารณ์ของเหล่าคนดูในรอบสื่อมวลชนของเมืองไทย เพราะทุกเสียงล้วนชื่นชมในตัวภาพยนตร์กันอย่างเป็นเอกฉันท์ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่องเยี่ยมสำหรับคนที่ต้องการพลังฮึด !

3

         “BoyChoir: เมื่อพรสวรรค์ปรากฏขึ้น จงโอบกอดไว้และอย่าเดินหนีโอกาสที่จะแสดงมันออกมา ดูจบต่อมแรงบันดาลใจทำงานในทันที” @Welovemovieclub

7         “Boychoir ดรามาจัดหนัก เนื้อหาสูตรสำเร็จของเด็กชายมีพรสวรรค์ที่สร้างความประทับใจแบบง่ายๆ ได้ดี 8/10” @lke7266

10         “ชอบ Boychoir มากกกกกกกก หนังสร้างแรงบันดาลใจขั้นสุด ถ้าเรารู้ว่าเรามีพรสวรรค์อะไร ก็ไปให้สุดเลยครับ มาสานต่อพรสวรรค์กันเถอะ” @TUTOR_TOM

 

14

“ดราม่าซึ้งอิ่มใจ Boychoir ชีวิตของเด็กน้อยมีพรสวรรค์ที่ฉุดพลังใจให้ลุกโชนพร้อมเพลงก้องกังวาน ดีอะ” @PatSonic

16         “Boychoir ดีจัง … สวย เพราะ มีความหมาย ไม่ดราม่าเกินไป ฟังเพลงประสานเสียงเพลินอย่างกับฟังเพลงป๊อป” @RomcomSociety

15         “Boychoir 4/5 : หนังเพลินมากๆ ทุกอย่างดูลงตัว ดำเนินเรื่องได้ไม่เบื่อเลย เสียงร้องเพราะจับใจเลย ดี :) @KRKnot

 

หลังจากผลตอบรับอันซาบซึ้ง กินใจ และมีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมของ BOYCHOIR (บอยควอย) จังหวะนี้ใจสั่งมาคุณพร้อมหรือยังที่จะร่วมร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง ! 

lightbox paragon1m

“เขาร้องเพื่อความหวัง ร้องเพื่อความฝัน หรือร้องเพื่อชนะตัวเอง”

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา … 16 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ : https://youtu.be/gdYhTNMy5ms