“ต่าย นัฐฐพนธ์” นำทีมดาราคุณภาพปลุกจิตสำนึกคนไทย กับรายการ The Giving ประเดิมเทปแรก ตัดเพื่อต่อ ทอความสุข

เหล่าทีมดาราจิตอาสาก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้วสำหรับรายการ The Giving ที่ร่วมปลุกจิตสำนึกของคนไทยในสังคมที่ช่วยเป็นกระบอก เสียงส่งต่อการทำความดีให้ขยายวงกว้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ประเดิมเทปแรกกับเรื่องราวของ “คุณโบว์” โดยได้ คุณเก๋ – ชลลดา เมฆราตรี ที่ยกมืออาสาคืนความสวยให้กับคุณโบ โดยร่วมกับ “พี่หรั่ง” แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังแห่งร้าน “The Lounge Hair Salon” พร้อมอาสาสมัครมาร่วมทำทำดีอีกด้วย

         ความรักของ “คุณนา” อยากจะทําอะไรดีๆ ให้กับ “คุณโบ” ญาติของเธอที่กําลังป่วยด้วยโรคมะเร็งที่เยื่อบุ                 โพรงมดลูก คุณนาอยากให้คุณโบกลับมาเป็นคนที่สดใสและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพราะตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เข้ารับการรักษาและต่อสู้กับโรคมะเร็งอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องสูญเสียเส้นผมไป

คุณเก๋  พร้อมเหล่าอาสาสมัครจะมาทำสิ่งใดให้คุณโบ และที่สำคัญยังส่งต่อรอยยิ้มแห่งความสุข ไปยังผู้ป่วยมะเร็งท่านอื่น ๆ อีกด้วย โปรดติดตามได้ในรายการ The Givingในวันเสาร์ที่ 4 เม.ย. นี้ เวลา 09.30 – 10.00 น. ทางช่อง 1 WORKPOINT นอกจากนี้ยังได้เหล่าทีมดาราจิตอาสานำโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน และนน ชานน ริกุลสุรกาน มาร่วมผนึกกำลังทำความดีอีกด้วย

คุณผู้ชมสามารถส่งข้อมูล หรือเรื่องราวที่ต้องการความช่วยเหลือมาได้ที่อีเมล mojito.entertain@gmail.com และติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่าง ๆ ของรายการ The Giving ได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/thegivingtv หรือร่วมกันแชร์เรื่องราวและรูปภาพได้ที่แฮชแท็ก #thegiving หรือ #ความดีเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้