สัมผัสเสน่ห์ของเครื่องแต่งกายในทีวีสปอต และวีดีโอฟีเจอร์ใหม่สุดพิเศษ ! จาก ” The Age of Adaline “

รับชมวีดีโอฟีเจอร์ // The Age of Adaline – A Century of Fashion : https://youtu.be/-0HWCBpgAIk
รับชม // The Age of Adaline TV SPOT – Possible (2015) : https://youtu.be/iii3MszquYo

ล่าสุดเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Age of Adaline ร่วมกับเว็บไซต์ Popsugar ได้ทำการปล่อยทีวีสปอต และวีดีโอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ! เกี่ยวกับเรื่องราวของการทำงาน และวิธีการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายของตัวละครอดาไลน์ในภาพยนตร์ออกมาให้ได้รับชมกัน

นอกจากเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของอดาไลน์ (เบลค ไลฟ์ลี) หญิงสาวที่กลายเป็นอมตะ หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง แต่กลับมีปาฏิหารย์ที่ทำให้ตัวของเธอนั้นรอดชีวิตมาได้นั้น อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษไม่แพ้กันเลยก็คือเรื่องราวของการออกแบบชุดเครื่องแต่งกายมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ … ‘แองกัส สตราธี่’ คอสตูมดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม (จาก Moulin Rouge!) ได้ออกมาพูดถึงวิธีการเนรมิตเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายของอดาไลน์ตั้งแต่ยุค 1930’s จนถึงปัจจุบันให้ออกมาเจิดจรัสที่สุดเมื่ออยู่บนจอภาพยนตร์

Screenshot (449)-vert” มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการสร้างเครื่องแต่งกายสำหรับตัวละครเพียงแค่ตัวเดียวซึ่งมีอายุถึงเกือบหนึ่งศตวรรษ ” … โดยสตราธี่ต้องหาเครื่องแต่งกายที่สามารถใส่ได้กับช่วงเวลาถึง 2 ยุค (ทั้งแบบร่วมสมัยและวินเทจ) เช่น อดาไลน์จะต้องใช่ชุดๆ หนึ่งเป็นครั้งแรกในช่วงยุค 1940’s และหลังจากนั้นเธอก็สามารถหยิบชุดเดิมนี้กลับมาใส่ได้อีกครั้งในช่วงปี 2015 โดยที่ชุดจะต้องไม่รู้สึกว่าเก่า หรือหลุดยุคแต่อย่างใด

เตรียมพบกับการกลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งของ ‘เบลค ไลฟ์ลีย์‘ นักแสดงสาวสวยทรงเสน่ห์ – แฟชั่นไอคอนแห่งงานพรมแดงในภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่าสุดประทับใจ “ The Age of Adaline ” อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก … 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์