เตรียมระเบิดความมันส์ “ไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5”

Key Visual2         กลับมาอีกครั้งสำหรับพื้นที่ของเหล่าผู้รักในเสียงเพลงของการ์ตูนอนิเม่ตัวจริง ในงาน “Thai Japan Anime & Music Festival #5”  (ไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5)  จัดโดยหัวเรือใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  ระหว่างวันเสาร์และอาทิตย์ที่  14-15 มีนาคม 2557 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  เปิดเผยว่า งานไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5  จัดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทนผู้ชื่นชอบในภาพยนต์อนิเมชั่น เพลงประกอบภาพยนตร์ การแต่งกายคอสเพลย์ ตลอดจนคาแรกเตอร์ของการ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดังของไทยและญี่ปุ่น ให้ได้ร่วมสัมผัสปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าเยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออกอย่างมีเสรีภาพซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

kushida         สำหรับไฮไลท์สุดพิเศษจากคอนเสิร์ตของสามศิลปินอนิเม่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  ได้แก่ อาคิระ คุชิดะ ที่ได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องเพลงประกอบอนิเมชั่นและภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เป็นจำนวนมาก  โดยมีผลงานสร้างชื่อ อาทิ ตำรวจอวกาศเกียบัน คิงนิคุแมน เป็นต้น นักร้องสาวสวย เฟย์หลัน ผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานร้องเพลงธีมประกอบการ์ตูนทีวีอนิเม่เรื่อง “CANAAN”  และอีกหนึ่งศิลปินที่เหล่าสาวกกันดัมไม่มีใครไม่รู้จัก กับ จิฮิโระ โยเนะคุระ กับสุดยอดผลงานจากเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง   Mobile suit GUNDUM The 08th MS Team C/W 10 YEARS AFTER  โดยมียอดจำหน่ายแผ่นมากเป็นประวัติการณ์

Faylan         ด้านตัวแทนคนบันเทิงจากฝั่งไทยก็ได้รับเกียรติให้ร่วมมอบความสุขบนเวทีแห่งนี้เช่นกัน โดยจะมีมินิไลฟ์โชว์จากศิลปินสาวคนเก่ง เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย แชมป์จากเวทีเอเอฟ ซีซั่น11 มาร่วมโชว์บนเวที พร้อมด้วย แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์ พระเอกน้องใหม่จากละคร ลูกผู้ชายเลือดเดือดทางช่อง 3 ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมและเตรียมเสียงกรี๊ดให้สุดเสียงสำหรับแฟนๆ ของซีรีย์ชื่อดัง Lovesick เพราะตัวแทนนักแสดงในเรื่องจะพากันแท็กทีมมาร่วมโชว์ตัวบนเวทีถึงสองชั่วโมงเต็มในวันที่ 15 มีนาคมนี้แน่นอน

Chihiro-Yonekuraนอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมสไตล์ญี่ปุนขนานแท้ตลอดสองวัน อาทิ การแข่งขันเกมส์สุดมันส์พร้อมเจาะลึกเทคนิคการเล่นการ์ดเกมส์ญี่ปุ่นจากเซียนตัวจริง  ตื่นตาตื่นใจกับการโชว์วาดการ์ตูนโดจินที่จะมาโชว์เทคนิคการลงลายเส้นให้เห็นกันแบบใกล้ชิด  การจำลองห้องพากษ์การ์ตูนสำหรับว่าที่นักพากษ์มืออาชีพ  ศิลปะการแข่งขันหมากล้อมญี่ปุ่น หรือ  โกะ  เพื่อค้นหาสุดยอดเซียนโกะตัวจริง พร้อมสีสันตระการตาจากขบวน “Cosplay Parade” (คอสเพลย์ พาเหรด) ที่จะมารวมพลเพื่อประกาศความเป็นอนิเม่เลิฟเวอร์กันอย่างพร้อมเพรียงตลอดจนลุ้นผลการประกวดกับกิจกรรมแข่งขันดวลไมค์เพลงอนิเม่  “อนิเม่ ซอง เลิฟเวอร์ คอนเทสต์” บนเวที จัดเต็มอิ่มตลอดสองวันโดยผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ  และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและข่าวสารได้ที่  086-320-5598 หรือ www.gyucreative.com/thaijapananime2015