“เรื่องของเรื่อง” คัมแบ็ค!! ได้ “แฟรงค์-อาร์ต-แคน” แท็คทีมทำพิธีกร

DSC_2800ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น  สำหรับสล็อต “รายการดีสี่ทุ่มยี่สิบ” ช่องone  ล่าสุด บิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  ยังดึงสารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” กลับมาเสริมทัพในคืนวันเสาร์  พร้อมปรับโฉมใหม่  ผ่านมุมมอง3พิธีกร  แฟรงค์-ภคชนก์, อาร์ต-พนิตนาฏ และ แคน-อติรุจ รูปแบบใหม่ของรายการจะน่าสนใจยังไง?   ไปฟัง 3 พิธีกรเล่า

อาร์ตเล่าว่า  “ตัวอาร์ตเองเป็นแฟนรายการ  “เรื่องของเรื่อง” อยู่แล้ว  พอได้มีโอกาสมาทำหน้าที่บรรณาธิการกลุ่มข่าวบันเทิงให้กับช่องone  และพี่บอยเห็นความสามารถ  ให้โอกาสเรามาทำหน้าที่พิธีกรและดูแลการดำเนินงานของรายการนี้   ดีใจมากๆค่ะ   เพราะโดยส่วนตัวอาร์ตสนใจและชื่นชอบรายการสารคดีบันเทิงอยู่แล้ว   รวมทั้งอาร์ตเกิดและโตมาในกองถ่ายเพราะตามคุณแม่ไปทำงานตั้งแต่เด็กๆ  จึงค่อนข้างผูกพันกับวงการ  อีกทั้งยังมีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมบันเทิงมาก่อน  การทำงานนี้เลยกลายเป็นงานที่ทั้งสนุกและท้าทายค่ะ”

แฟรงค์ช่วยเสริมว่า  “ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสแค่พากย์เสียงลงรายการ หรือเป็นพิธีภาคสนามบ้างบางครั้ง  พอครั้งนี้ได้รับโอกาสให้มาทำพิธีกรเต็มตัว รู้สึกดีใจมาก  ซึ่งผมเองก็คุ้นเคยกับการทำงานเบื้องหลังอยู่แล้ว   ชอบที่จะออกภาคสนามไปสัมผัสกับงานจริงๆ โดยในรายการนี้ผมก็จะออกไปซอกแซก ค้นคว้าข้อมูลต่างๆ ในประเด็นที่น่าสนใจแล้วนำมาบอกเล่าให้คุณผู้ชมได้รู้ว่าวงการบันเทิง ไม่ใช่แค่เรื่องบันเทิงไปวันๆ”

DSC_2815

แคนพิธีกรน้องใหม่กล่าวว่า. “ดีใจมากๆ ที่ทางผู้ใหญ่เห็นในความสามารถของผม  และให้โอกาสผมมาทำหน้าที่พิธีกร   ส่วนผมเองก็จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความอยากรู้อยากเห็น และในอีกด้านนึงก็เป็นคนที่จะสื่อสารเรื่องราวต่างๆ  ที่ทางรายการตั้งใจนำเสนอ  ออกไปสู่ผู้ชมที่เป็นรุ่นใหม่ให้รู้ว่าสารคดีบันเทิงไม่ใช่เรื่องที่เข้าถึงยากครับ” 

ติดตามชมรายการ “เรื่องของเรื่อง” ได้ทุกวันเสาร์ สี่ทุ่มยี่สิบ ช่องone