ทรูโฟร์ยู พาเหรดซุปตาร์ ‘เก้า จิรายุ-โบ๊ท นิธิศ-จอย ศิริลักษณ์’ เปิดตัวละคร 2 เรื่อง 2 รส ‘รับแซ่บ MY BOSS’ กับ ‘LOL ชีวิตคิดบวก’ จัดเต็มบันเทิงครบรสเริ่มกุมภาพันธ์นี้

รูปคุณเนตรนักแสดงจากทั้งสองเรื่องกรุงเทพฯ 10 กุมภาพันธ์ 2558- ช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ทีวีดิจิตอล ที่ให้คุณมากกว่าความบันเทิง  เปิดศักราชปี 2558 ด้วยละครเด็ด 2 เรื่อง 2 รส จัดเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงผู้ชม  “รับแซ่บ MY BOSS”  ซิทคอมคอเมดี้ และ “LOL ชีวิตคิดบวก”  ซีรีส์วัยรุ่นยุคใหม่ โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครทั้ง 2 เรื่อง ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 6 เมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา  งานนี้นักแสดงของทั้งสองเรื่อง ต่างยกทีมมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทีมนักแสดงจาก “รับแซ่บ MY BOSS”  ได้แก่ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค , คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, ลอเรนซ์ วอง (นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากประเทศสิงคโปร์ ) มะลิ โคทส์, ซาร่าAF-นลินธารา โฮเลอร์,  วัฒชัย ตรีเดชา รวมถึง ผู้กำกับคนเก่ง ศุภกร เหรียญสุวรรณ และถึงแม้ “ออย ธนา สุทธิกมล” จะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็ยังฝาก VTR มาทักทายทุกคน ส่วนนักแสดงจากเรื่อง “LOL ชีวิตคิดบวก”  ก็ไม่น้อยหน้าพาเหรดนักแสดงมากันแบบอลังการ ไม่ว่าจะเป็น โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, น้ำฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, โซ่ AF-วงศพันทธ์ ตั้งนิยม, บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, แคท AF- ภัทร์พิชชา เทวัญอุทัยวงศ์  และ สันติสุข พรหมศิริ ที่รับทั้งหน้าที่นักแสดงและผู้จัดของละครเรื่องนี้  รวมถึงผู้กำกับหุน่มไฟแรง นนทิกร อินทรนัฎ  ถือเป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวละครที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและยิ่งใหญ่จัดเต็ม  พร้อมแนวคิดที่ดีตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ที่ว่า ให้คุณมากกว่าความบันเทิง

โดย คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า “สำหรับช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ทีวีดิจิตอล เน้นตอกย้ำแนวคิดที่ว่า ให้คุณมากกว่าความบันเทิง ด้วยละครที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ตลอดจนจรรโลงสังคมในทางที่ดี โดยเน้นเนื้อหาที่มีความทันสมัย อัพเดททันสถานการณ์ที่เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญยังคงความสนุกครบรสให้ผู้ชมได้สนุกสนานตลอดช่วงเวลาที่รับชม โดยละครเรื่อง รับแซ่บ MY BOSS กับ LOL ชีวิตคิดบวก ที่จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ต่างให้แง่คิดพร้อมด้วยความสนุกสนาน ซึ่งมั่นใจว่าถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน”

“รับแซ่บ MY BOSS” ละครซิทคอมเรื่องแรกของช่อง ทรูโฟร์ยู ที่ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ศุภกร เหรียญสุวรรณ มารับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบท  นำแสดงโดย ออย-ธนา สุทธิกมล,จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค  ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต ลอเรนซ์ วอง (นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากประเทศสิงคโปร์), คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล, มะลิ โคทส์, ซาร่าAF-นลินธารา โฮเลอร์, แอนนา ชวนชื่น เป็นต้น เรื่องราวของคนยุคดิจิตอล ที่อัพเดททุกอย่างผ่าน โลกออนไลน์ ทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆลดความสำคัญลงไปเรื่อยๆ และกำลังจะตายในไม่ช้า เดือดร้อนถึง โสพิศ ทายาทโรงพิมพ์ “พิมพ์บันดาล” และ หนังสือพิมพ์ “ประชาราษฎร์วีคลี่” ที่ต้องทำทุกหนทางให้ธุรกิจของตระกูลอยู่รอด โดยได้รับความช่วยเหลือจาก นันทเดช สามีของเธอ  และยังมี รอน หลานชายของนันทเดช รวมถึง พิมพ์ น้องสาวของเธอเอง ร่วมด้วย

ช่วยกันกอบกู้กิจการ  อย่างไรก็ตาม…สื่อสิ่งพิมพ์ก็ยังต้องมี และโรงพิมพ์ก็ยังต้องอยู่ต่อไปให้ได้ แล้วไหนจะพนักงานที่คอยจะก่อแต่เรื่องวุ่นวาย  บรรดาบอสทั้งหลายจะจัดการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้ได้อย่างไรนั้น???  เริ่มออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ 2558 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 น.

“LOL ชีวิตคิดบวก”  ซีรีส์สำหรับวัยรุ่นยุคนี้…ที่ชีวิตต้องคิดบวก ผลงานกำกับโดย นนทิกร อินทรนัฎ ที่คว้านักแสดงขวัญใจวัยรุ่นสุดฮิต มาร่วมแสดง อาทิ   เก้า- จิรายุ ละอองมณี, โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, น้ำฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล  ร่วมด้วย ซานิAF-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, โซ่ AF-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม, สันติสุข พรหมศิริ, สุเชาว์ พงษ์วิไล, อัฉราพรรณ ไพบูลสุวรรณ์, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ค่อม ชวนชื่น และนักแสดงอื่นๆอีกคับคั่ง  กับเรื่องราวในรั้วโรงเรียนมัธยมธรรมรักษ์ ที่มีโอกาสต้อนรับครูคนใหม่ อย่าง ดาวิษ แต่ก่อนที่ดาวิษจะก้าวมาเป็นครู เขาเคยเป็นนักดนตรีมาก่อน ชีวิตการเป็นครูไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อลูกศิษ์แต่ละคนแก่นเฮี้ยว แสบซ่า เขาจึงต้องรับมือและหาวิธีการสอนด้วยสไตล์ของเขาที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนกับครูคนอื่น….นี่คือจุดเริ่มต้นของชมรม LOL  และเรื่องราวทั้งหมดที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักคิด รู้จักใช้ชีวิตในด้านบวก ร่วมกันฝ่าฟันทุกปัญหาเพื่อก้าวไปให้ถึงจุดหมายของแต่ละคน   เริ่มออกอากาศ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าความบันเทิง ที่ช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4 / กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 /จานดาวเทียม และเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ True Visions Anywhere