เรฟ ไบท์ เปิดตัว “โยเกิร์ตแลนด์” โฟรเซนโยเกิร์ตแท้สัญชาติอเมริกา บุกตลาดครั้งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุ่มงบ 50 ลบ. ตั้งเป้าปูพรมเปิดทั่วกรุงเทพฯ 10 สาขาในปี 58

 

รูปด้านหน้าร้าน2

เรฟ ไบท์ฯ ทุ่มงบ  50  เปิดตัว “โยเกิร์ตแลนด์” โฟรเซนโยเกิร์ตแท้ชื่อดังสัญชาติอเมริกา บุกตลาดครั้งแรกในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ 17 รสชาติ ความอร่อยที่หลากหลาย ภายใต้สโลแกน “Get Real” ของแท้ ของจริง ไม่หลอกลวง ผลิตจากจากน้ำนมแคลิฟอร์เนียแท้ ผลไม้สด พร้อมด้วยท๊อปปิ้งสุดจี๊ด เอาใจคนรุ่นใหม่ ชอบความท้าทาย รักสุขภาพ ตั้งเป้าปี 58 เปิดในไทย 10 สาขาล่าสุดเปิดแล้วที่สุขุมวิท 35  และเทอร์มินัล 21 จัดหนักลดทันที 10-20%                 กับโปรโมชั่น Check in ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้  

 

นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ ไบท์ จำกัด ผู้นำเข้าโยเกิร์ตแลนด์รายแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโยเกิร์ตแลนด์ โฟรเซนโยเกิร์ตไขมันต่ำ Healthy Food โยเกิร์ตชื่อดังนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้สโลแกน “Get Real”     ของแท้ ของจริง ไม่หลอกลวง โยเกิร์ตแท้ๆ จากแคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันเปิดตัวแล้วจำนวน 2 สาขา ที่สุขุมวิท35 และเทอร์มินัล 21 มาพร้อมรสชาติที่หลากหลายนำสมัย โดดเด่นด้วยรสชาติของโยเกิร์ตที่ผลิตจากวัตถุดิบส่วนผสมแท้ของจริงทั้งหมดจากน้ำนมแคลิฟอร์เนียแท้ ผลไม้แท้สดใหม่ ที่มาจากแหล่งต้นกำเนิด เช่น ฝักวานิลลามาดากัสการ์ ที่มาจากใจกลางประเทศมาดากัสการ์ และช็อคโกแลตมาจากประเทศเบลเยี่ยมแท้ๆ พร้อม    ท็อปปิ้งบาร์สีสันสดใสให้เลือกกว่า 45 ชนิด ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยตนเอง ที่จะเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความท้าทาย รักและใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

โยเกิร์ตแลนด์ ผู้นำในอุตสาหกรรมโยเกิร์ตที่มาแรงในขณะนี้ โยเกิร์ตแลนด์เป็นหนึ่งในแบรนด์โยเกิร์ตแบบบริการตนเองเจ้าแรกที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทได้ปฏิรูปอุตสาหกรรมโดยการนำเอากระแสนิยมมาเป็นการเติบโตทางธุรกิจด้วยการนิยามประสบการณ์ใหม่ของของหวานและมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ซี่งมีนวัตกรรมรสชาติใหม่ๆ มีให้เลือกมากกว่า 100 รสชาติ และพิเศษต้อนรับกับการบุกตลาดครั้งแรกในประเทศไทยด้วย 17 รสชาติ สลับสับเปลี่ยนกันไป อาทิ Sumatra Coffee Blend, Bananas Foster, Dulce De Licious, Matcha Green Tea, Chocolate Milkshake,Mango Mixer,Fresh Strawberry, French Vanilla เป็นต้น มีให้เลือกแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากความโดดเด่นด้านรสชาติแล้วบริษัทฯยังใส่ใจในส่วนของ

YL10_Plain

ภาชนะถ้วยและช้อนตักโยเกิร์ต โดยผลิตจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ 100 % ซึ่งโยเกิร์ตแลนด์ได้ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเสมอมา และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนเพื่อผู้บริโภค

นายพรศักดิ์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันวัฒนธรรมหรือเทรนด์การรับประทานอาหาร ทั้งของคนไทยรวมทั้งชาติอื่นๆ ได้เปลี่ยนไป โดยต่างเริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องความสวยความงามและหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นและเล็งเห็นว่าตลาดของอุตสาหกรรมของโฟรเซนโยเกิร์ต แบบบริการตนเองยังมีโอกาสเติบโตสูง     โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมประเภทนี้ ทั้งในประเทศไทยและรวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับประเทศไทยมีแผนงานที่จะเปิดร้านโยเกิร์ตแลนด์ประมาณ 10 สาขาในปี 2558 นี้          โดยครอบคลุมพื้นที่ในห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในย่านใจกลางเมือง และคอมมูนิตี้มอลล์ที่ขยายสู่ชุมชนขนาดใหญ่รอบกรุงเทพฯและปริมณฑลในขณะนี้ และคาดว่าในช่วงไตรมาสแรกนี้จะเปิดให้ครบ 6 สาขา โดยจะเปิดสาขาใหม่อีก 4 สาขา ได้แก่ เพลินนารี่ มอลล์ (วัชรพล) และ เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์-พระราม 5)     ที่พาซิโอ พาร์ค (กาญจนาภิเษก) เอสพลานาด (รัชดา)ในเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมีนาคม ศกนี้

คุณพรศักดิ์_โยเกิร์ตแลนด์

“จุดเด่นของโยเกิร์ตแลนด์ คือ มีทีมนักคิดค้นรสชาติที่ได้พัฒนาสูตรโยเกิร์ตมากกว่า 100 รสชาติ แต่ละรสชาตินั้นผลิตจากวัตถุดิบแท้จากแหล่งต้นกำเนิด และด้วยการควบคุมทั้งกระบวนการผลิตทั้งหมด โยเกิร์ตแลนด์ได้ยกระดับคุณภาพของรสชาติและคุณภาพสูงขึ้นเพื่อความสุขของลูกค้านับล้านๆ คน”       นายพรศักดิ์ กล่าว  ก

โยเกิร์ตแลนด์ ในช่วงที่ผ่านมามีการเติบโตและขยายสาขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เนื่องจากเป็นอาหาร Healthy Food รับประทานแล้วไม่อ้วน และพร้อมด้วยวิตามิน แคลเซียม จุลินทรีย์ โดยสัญลักษณ์ของโยเกิร์ตแลนด์ที่โดดเด่น            8 ประการ คือ 1.โยเกิร์ตแลนด์ทุกรสไม่มีกลูเตน ยกเว้นรสที่มีคุกกี้ผสม 2.ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแลนด์เป็นโยเกิร์ตแท้ที่ทำจากส่วนผสมที่แท้จริง 3.การที่ปราศจากไขมันกว่า 25 รส เหมาะสำหรับผู้ควบคุมน้ำหนัก     4.รสผลไม้ของโยเกิร์ตแลนด์ทุกรสอุดมไปด้วยวิตามินซี 5.รสผลไม้ของโยเกิร์ตแลนด์ทุกรสมีแคลเซียมที่ให้คุณประโยชน์ 6.โยเกิร์ตแลนด์มีรสให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ 7.ทุกๆรสชาติของโยเกิร์ตแลนด์นั้นได้มาตรฐาน LAC ตามเกณฑ์ของสมาคมโยเกิร์ตแห่งชาติสหรัฐอเมริกา (National Yogurt Association Criteria) 8.โยเกิร์ตแลนด์ผ่านการรับรองการผลิตอาหารตามกฎของชาวยิว (Kosher Certifications)

อย่างไรก็ดี เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาที่ สุขุมวิท 35 และ เทอร์มินัล 21 ในประเทศไทย และเพื่อสร้างการรับรู้สำหรับกลุ่มเป้าหมายและเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ได้จัดแคมเปญพิเศษ เมื่อลูกค้า Check in ณ จุดขายพร้อมโพสต์รูปภาพโยเกิร์ตแลนด์ใน Facebook หรือ Instagram รับส่วนลดทันที 10-20% ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558

 

 

 

เกี่ยวกับ โยเกิร์ตแลนด์   

โยเกิร์ตแลนด์ : Get Real โยเกิร์ตแท้ๆ จากแคลิฟอร์เนีย

 

โยเกิร์ตแลนด์ โฟรเซนโยเกิร์ตพรีเมี่ยมเปิดสาขาครั้งแรกปี ค.ศ. 2006 ประเทศสหรัฐอเมริกา โยเกิร์ตแลนด์ นำเสนอรูปแบบโฟรเซนโยเกิร์ตบริการตนเองพร้อมกับวัฒนธรรมหลากหลายจากกลุ่มคนรักสุขภาพ และด้วยโยเกิร์ตสุดแสนอร่อยผลิตจากวัตถุดิบสดใหม่มากมาย โยเกิร์ตแลนด์มาถึงเมืองไทยแล้วพร้อมกับรสชาติที่หลากหลาย มีให้เลือกมากกว่า 100 รสชาติ และพิเศษต้อนรับกับการบุกตลาดครั้งแรกด้วย 17 รสชาติ ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซนต์ กลูเตนฟรี  และ วัตถุดิบสดใหม่ ด้วยรสชาติที่เราสรรหาที่มาจากแหล่งดั้งเดิม เช่น เรามีฝักวานิลลามาดากัสการ์ของแท้จากใจกลางมาดากัสการ์ อีกทั้งช็อคโกแลตที่ดีที่สุดจากเบลเยี่ยม

 

โยเกริ์ตแลนด์ มีสาขากว่า 300 สาขาทั่วอเมริกา  เม็กซิโก  เวเนซูเอล่า  ออสเตรเลีย กวม เม็กซิโก และดูไบ และยังมีมากกว่า 50 สาขาที่กำลังจะเปิดในอีก 6 เดือนข้างหน้า และภายในสิ้นปีนี้ในเมืองไทย  ในปี 2015 โยเกิร์ตแลนด์ ตั้งเป้าที่จะขยายสาขากว่า 550 สาขา .ด้วยรายได้ในปี 2013 โยเกิร์ตแลนด์ สร้างรายได้กว่า 4,000 ล้านบาท โยเกิร์ตแลนด์มีสำนักงานใหญ่ ณ เมือง เออร์ไวน์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และมีสาขาอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.yogurtlandthailand.com, https://www.facebook.com/YogurtlandTH , IG : yogurtlandthailand