โซโห ฮอสพิทาลิตี้ เสนอโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์ ให้คุณอิ่มเอมกับมื้อแห่งรัก ที่ ชาร์โคล และ อโบฟ อีเลฟเว่น

Above 11-22

Charcoal-3โซโห ฮอสพิทาลิตี้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ ในสองร้านอาหารชื่อดัง ชาร์โคล ทันดูร์ กริลล์ & มิกโซโลจี และ อโบฟ อีเลฟเว่น บาร์ & เรสเตอรองท์ ตั้งอยู่ในเฟรเซอร์ สวีท กลางซอยสุขุมวิท 11 เริ่มต้นที่ราคาคอร์สละ 6,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน

โดย ชาร์โคล ร้านอาหารอินเดียริมสระน้ำบนชั้น 5 ของเฟรเซอร์ สวีท นำเสนออาหารสไตล์ทันดูร์แบบอินเดียดั้งเดิม ผสมผสานศาสตร์แห่งมิกโซโลจี รังสรรค์มาให้คู่รักได้ลิ้มลองใน 5 คอร์สเมนู รวมถึงเมนูมังสวิรัติ และระบุได้หากต้องการทานคู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์ รายการอาหาร อาทิ สตรอว์เบอร์รีในเครื่องเทศแชทมาซาลา เคบับในสูตรเฉพาะของชาร์โคล และคอร์สหลักที่ย่างแบบทันดูร์ พร้อมเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากราชวงศ์โมกุลของอินเดีย ตบท้ายด้วยของหวานหลากชนิด ราคาเพียง 6,000 บาทสำหรับคอร์สมังสวิรัติ หรือ 7,500 รวมไวน์โปรเซกโก และ 7,000 บาทสำหรับคอร์สทั่วไป หรือ 8,500 เมื่อรวมไวน์โปรเซกโก

อโบฟ อีเลฟเว่น ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของเฟรเซอร์ สวีท ให้คู่รักได้ชื่นชมสีสันของมหานครกรุงเทพฯ นำเสนอชุดอาหารฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่น-เปรูสุดหรูแบบ 4 คอร์ส เรียกน้ำย่อยด้วยเนื้อปูยักษ์และเนื้อปลากะพง หรือเมนูหอยเชลล์ฮอกไกโด หรือกรีนเกาซาแบบซอร์เบ็ตที่มอบความสดชื่นก่อนเริ่มจานหลัก ซึ่งเมนูจานหลักมีให้เลือกทั้งเนื้อซี่โครงวัววากิว เนื้อทูน่าพริกไทยดำ หรือข้าวควินัวอบปรุงรสสูตรเฉพาะสไตล์เปรู ปิดท้ายด้วยเมนูอาหารหวาน เลือกจากชีสเค้กรสหวานนุ่มลิ้นหรือสตรอว์เบอร์รี่หวานชุ่มฉ่ำ เสนอราคาสำหรับ 2 ท่านที่ 7,000 บาท หรือ 8,500 บาทพร้อมไวน์โปรเซคโก

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ชาร์โคล กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.charcoalbkk.com/ หรือ https://www.facebook.com/charcoalbkk และ อโบฟ อีเลเว่น ที่ www.aboveeleven.com หรือ https://www.facebook.com/aboveeleven
###

อโบฟ อีเลฟเว่น บาร์ & เรสเตอรองท์
อโบฟ อีเลฟเว่น เป็นธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มโครงการแรกของ โซโห ฮอสพิทาลิตี้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ชั้นที่ 33 ของโครงการเฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท กลางซอยสุขุมวิท 11 นำเสนอสถานที่สำหรับสังสรรค์ในค่ำคืนพิเศษ เพียบพร้อมด้วยบริการอาหารมื้อค่ำชั้นเลิศและความบันเทิง เพื่อการผ่อนคลายอย่างเหนือระดับท่ามกลางทิวทัศน์ยามค่ำที่งดงามของมหานครกรุงเทพฯ โดย อโบฟ อีเลฟเว่น เป็นร้านอาหารแนวเปรูผสมญี่ปุ่นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน ยังเป็นร้านอาหารยอดนิยมของกรุงเทพฯ หนึ่งในเมืองแห่งแสงสียามราตรีที่โด่งดังที่สุดซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

การตกแต่งของ อโบฟ อีเลฟเว่น โดดเด่นด้วยโครงสร้างต้นไม้ยักษ์ตั้งตระหง่าน ทางเข้าในสไตล์เขาวงกตที่สวยงามชวนหลงใหล และการตกแต่งห้องน้ำที่มอบความโปร่งสบายใต้ท้องฟ้าของกรุงเทพฯ มอบบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนและการสังสรรค์ที่หรูหราราวกับสรวงสวรรค์ของคนรุ่นใหม่ ที่รายล้อมด้วยแสงไฟยามค่ำของนครหลวง ซึ่งทำให้ อโบฟ อีเลฟเว่น คือหนึ่งในแหล่งบันเทิงยามราตรีระดับพรีเมี่ยม ของกรุงเทพฯ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.aboveeleven.com

ชาร์โคล ทันดูร์ กริลล์ & มิกโซโลจี
ร้านอาหารชาร์โคล บริหารงานโดย โซโห ฮอสพิทาลิตี้ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของเฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท โครงการเรสซิเดนซ์หรูที่คว้ารางวัลการันตีคุณภาพมากมายซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 11 ชาร์โคลนำคุณเดินทางสู่โลกแห่งรสชาติระดับสูงของอาหารอินเดียโดยฝีมือเอ็กเซคคิวทีฟเชฟ ทีปังเคอร์ โคสลา ภายในรองรับลูกค้าได้ 74 ที่นั่งด้วยโต๊ะอาหารที่กว้างขวางแสนสบายแบบอินเดียร่วมสมัย โดยลูกค้าสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารได้ทั้งโซนด้านในเพื่อชมศิลปะการปรุงอาหารสไตล์ศตวรรษที่ 18 กับการใช้เตาอบแบบโบราณที่ก่อด้วยดินโคลนจากทะเลทรายภายในครัวทันดูรีเปิดแบบดั้งเดิม หรือเลือกพักผ่อนที่โซนริมสระว่ายน้ำที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามสะดุดตาเพื่อต้อนรับผู้มาเยือน

ชาร์โคลนำเสนอประสบการณ์มื้ออาหารรูปแบบใหม่จาก โซโห ฮอสพิทาลิตี้ ด้วยเมนูอาหารอินเดียสมัยใหม่ที่ไร้เครื่องแกงกลิ่นฉุนแบบเดิมๆ ให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารแสนอร่อยสไตล์ฮินดูได้อย่างผ่อนคลาย ภายใต้บรรยากาศแบบตำหนักเครื่องเทศสมัยใหม่ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมอาหารแบบอินเดียด้วยการประดับปิ่นโตดับบาวาลลาห์ ร่วมกับของตกแต่งที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของอินเดียร่วมสมัย เพื่อสร้างความประทับใจในมื้อพิเศษของคุณ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.charcoalbkk.com

โซโห ฮอสพิทาลิตี้
โซโห ฮอสพิทาลิตี้ มุ่งนำเสนอบริการชั้นเลิศแก่กลุ่มลูกค้าระดับสูง โดยมีทั้งธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในและบริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจอาหารเครื่องดื่มพร้อมแผนพัฒนาธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ โดยบริษัทได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินงานโครงการชื่อดังหลายแห่งในภูมิภาค อาทิ การปรับปรุง โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต และ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์นาด 300 ห้องในกัวลาลัมเปอร์ รวมไปถึงบาร์ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมทัชในเมืองเจนไน ไนต์คลับของสตาร์วู้ดในเมืองโคอิมบะทอร์ และร้านแมงโก้ทรี บิสโทร ในเมืองบังคาลอร์ อินเดีย

ในปี พ.ศ. 2555 โซโห ฮอสพิทาลิตี้ ได้เปิดตัวธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มโครงการแรกที่เป็นกรรมสิทธิ์และดำเนินงานโดยบริษัททั้งหมดในกรุงเทพฯ นั่นคือ อโบฟ อีเลฟเว่น ซึ่งเป็นห้องอาหารเปรูแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และกลายเป็นหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมของกรุงเทพฯ ในเวลาต่อมา จนได้รับการเสนอชื่อในงาน Best Restaurant Award 2013 โดย Bangkok’s Best Restaurants Awards

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://sohohospitality.com/