“เจ เอส แอลฯ” ปรับโฉมเติมความสนุก ดึง “เฟิร์น-ท็อป” เสริมทัพสร้างเสียงฮา ใน “อิงลิช ดีลิเวอรี่”

ร่วมฉลอง 35 ปี เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  เปิดมุมมองที่งดงาม เอาใจคนรักภาษาอังกฤษ พร้อมกับการ ก้าวสู่ปีที่ 9 ของ คริส ดีลิเวอรี่ ปรับโฉมรายการครั้งยิ่งใหญ่ ให้เป็นรายการใหม่แกะกล่องผูกโบว์มาพร้อมชื่อใหม่  เก๋ไก๋กว่าเดิม “อิงลิช ดีลิเวอรี่” เป็นของขวัญมอบให้แฟนรายการตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เพื่อเสิร์ฟภาษาอังกฤษ ส่งตรงความสนุกโดยพิธีกรรุ่นใหม่มากความสามารถ  “เฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์”“ท็อป – ณภัทร   โชคจินดาชัย” พร้อมด้วย “ครูคริส -คริสโตเฟอร์ ไรท์” ที่คอยเสริมเทคนิคพิเศษให้คุณเป็นคนใหม่…ที่กล้าใช้ภาษาอังกฤษ

แถมขยายเวลาออกอากาศให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ ทุกคืนวันพุธ 20.50 – 21.50 น. ทาง ททบ.5

กฤษฏิ์ ชูพินิจ รองกรรมการผู้จัดการ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย กล่าวถึงการปรับโฉมรายการว่า “ในโอกาสครบรอบ 35 ปี เจ เอส แอลฯ เราได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นคือ การปรับโฉมรูปแบบรายการ คริส ดีลิเวอรี่ ที่เข้าสู่ปีที่ 9 มาเป็น อิงลิช ดีลิเวอรี่  เพื่อส่งตรงภาษาอังกฤษแบบเข้าใจง่ายและสนุก เพื่อให้ผู้ชมนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง พร้อมกับ ครูคริส ที่มาให้ความรู้การใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง และเสริมทัพความสนุกให้ทวีคูณขึ้นไปอีกด้วยพิธีกรมากความสามารถ คือ เฟิร์น และ ท็อป เรียกได้ว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ไม่ใช่แค่มีมุกสนุกสร้างเสียงหัวเราะ แต่ยังมีความสามารถเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษที่สามารถช่วยเสริมความสนุกให้ดูแปลกใหม่กว่าเดิมได้ดีทีเดียว และพิเศษไปกว่านั้น คือเราได้ขยายเวลาออกอากาศจากเดิม 40 นาที เป็น 1 ชั่วโมง ทำให้เรามีช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ทั้งความสนุกและความรู้ไปพร้อมๆได้มากยิ่งขึ้น เรามีความเชื่อมั่นว่า อิงลิช  ดีลิเวอรี่ จะสามารถเรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ความสุข ความสนุกจาก  คุณผู้ชม จนรายการเข้าไปอยู่ในใจคุณผู้ชมได้ไม่ยาก”

นอกจากนี้ยังมีพิธีกรภาคสนาม ที่จะพาไปสะกิดให้สังเกตภาษาอังกฤษรอบตัว ครูเลดี้เก๋เก๋ – สุวคนธ์ อินป้อง , คังโป้ย – เสฎฐวุฒิ จันทร์เพ็ญสุข และ จ๊อบ-วิศรุตย์ วานิช

ติดตามเรื่องราวความสนุกไปกับวาไรตี้ภาษาอังกฤษสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟไปถึงบ้านคุณผู้ชม More English More Fun ภาษาอังกฤษมัน ซ่า ฮากว่าเดิม ในรายการ อิงลิช ดีลิเวอรี่ ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.50 – 21.50 น.ทาง ททบ.5

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/EnglishDelivery2015