สาวกชาวร็อคเตรียมตัวมามันส์กันรับศักราชใหม่ กับที่สุดของวงป๊อบ-พังค์ระดับโลก New Found Glory Live In Bangkok 2015

กลับมากระแทกความมันส์เป็นคำรบสอง กับ New Found Glory ที่สุดของวงป๊อบ-พังค์ระดับโลก  ที่แม้กระทั่งสาวกเพลงคันทรี่ Taylor Swift   ก็ยังย้ายค่ายตามมาคลั่งเพราะความมันส์สุดติ่งกระดิ่งแมวจากฝีมือการแสดงสดที่สุดจัดจ้านจนติดอันดับวงป๊อบ-พังค์ที่แสดงสดได้มันที่สุดวงหนึ่งของโลก!!!     

NFG1New Found Glory สุดยอดวงป๊อบ-พังค์เจ้าของสุดยอดผลงานสตูดิโออัลบั้มกว่า  12  ชุด  ที่โชว์ฝีไม้ลายมือทางดนตรีอย่างเหนือชั้นที่มียอดขายติดอันดับท็อปเท็น และได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงทั่วโลก  ทำให้พวกเขาเปลี่ยนสถานะจากวงป๊อบ-พังค์ดาดๆ ทั่วไปขึ้นมายืนเคียงข้างวงร็อคระดับหัวแถวของโลกได้อย่างไม่มีข้อสงสัย และยังสามารถยืนยงคงชื่อเสียงมาตั้งแต่เริ่มตั้งวงช่วงปี 1997 ยันปี 2015  ทุกๆ อัลบั้มได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงป๊อบ-พังค์ทั่วโลกอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง  และที่สำคัญพวกเค้าก็ไม่ลืมที่ตอบแทนแฟนเพลงอย่างสาสมด้วยความมันส์จากการแสดงสดที่พูดได้เลยว่าสุดติ่งกระดิ่งแมวในทุกๆโชว์  ทำให้วงป๊อบ-พังค์วงนี้ได้รับการประทับตราการันตีความยอดเยี่ยมแบบถึงพริกถึงขิงระดับแสบเข้าไส้  จนกล่าวได้ว่าถึงนาทีนี้ไม่มีคอเพลง ป๊อบ-พังค์ คนไหนที่ไม่รู้จักพวกเขา New Found Glory    ซึ่งเมื่อปี  2011  พวกเขาก็ได้มากระแทกความมันส์ให้แฟนๆ สาวกชาวไทยได้คลั่งกันไปรอบนึงแล้ว  และในปี  2015  นี้ New Found Gloryก็จะบินมาเปิดโชว์มันส์ๆ กระแทกกระทั้นรูหูและโสตประสาทแฟนๆ กันอีกรอบ  ครั้งนี้ทางวงกระซิบว่าไม่ธรรมดาแน่ๆ เพราะถือเป็นคำรบสองแล้วหลังจากทิ้งช่วงไปนาน 4 ปี จะมีอะไรมากำนัลแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันแน่นอน  แฟนเพลงชาวร็อคไทยทั้งหลายไม่ควรพลาด  แถมด้วยข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่มีบัตร NFG อยู่ในมือ จะได้โอกาสพิเศษในการ Meet&Greet กับวงทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตรแล้วอยากได้รับสิ่งดีๆแบบนี้ สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 มกราคม นี้เท่านั้น คุณจะได้สิทธิ์นั้นทันที

New Found Glory  Live In Bangkok  2015  พร้อมมาชวนสาวกระเบิดความมันส์โต้ลมหนาว อังคารที่  10  กุมภาพันธ์  2010  นี้   ณ  Live House Studio Bangkok    ประตูเปิด 19.00 น. บัตรราคา  1500 บาท  พิเศษ ตั๋วแพคเกจคู่คอนเสิร์ต NEW FOUND GLORY LIVE IN BANGKOK และ THIS WILD LIFE LIVE IN BANGKOK ซื้อก่อนงาน ราคาเหลือเพียง 2,100 บาทเท่านั่น ( มีจํานวนจํากัด ) ซื้อบัตรได้ที่  Live House Studio Bangkok    Office เปิดทุกวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 10:30น.- 17:30น.   สอบถามโทร 086 744 1635