“วิว” รับเตรียมตัวหนัก เพื่อละคร “เงาใจ”

DSC_4445  กลับมารับบท นางเอกเจ้าน้ำตา อีกครั้ง  ในละครแนวโรแมนติกดราม่า “เงาใจ”  ทางช่อง one แม้จะเป็นบทถนัดของนางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย  แต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะอะไรต้องฟังเธอเล่า…

“ยอมรับเลยค่ะ  ว่าตั้งแต่วิวเล่นละครมา  “เงาใจ” เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ดราม่าสุดๆ  เพราะบทบาทที่วิวได้รับเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ยอมทำทุกอย่างเพื่อทำให้คนในครอบครัวมีความสุข  แม้ตัวเองจะต้องฝืนใจและเป็นทุกข์มากแค่ไหนก็ตาม  ยิ่งพอได้มาแต่งงานกับพระเอกซึ่งรับบทโดยตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง)  ปรากฏว่าเค้ากลับทำร้ายจิตใจเราอยู่ตลอดเวลา  เพราะเค้าคิดว่าที่เรามาแต่งงานกับเค้าเพราะเงินเท่านั้น  และคิดว่าเราก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้น้องชายฝาแฝดของเค้าต้องทุกข์ทรมานไปตลอดชีวิต  ก็รู้สึกหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว   กลัวจะเล่นได้ไม่ดี   วิวเลยต้องทำการบ้านเยอะมาก  โดยการเข้าไปหาผู้กำกับพ่อเปี๊ยก(พิศาล  อัครเศรณี)และพี่อ้อม(พิยดา จุฑารัตนกุล) อยู่บ่อยๆ  เพื่อศึกษาคาแรคเตอร์   ตัวละครให้ลึกซึ้ง   พอตอนเข้าฉาก  ก็ยิ่งหนักใจ   ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย  คือตัวละครค่อนข้างมีมิติมาก  เพราะความคิดและความรู้สึกจะเกิดจากเหตุการณ์ที่ได้เจอ  แต่วิวก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเราดีคะ  ถ้าเราเล่นออกมาได้ดี  คนดูแล้วอิน  วิวก็คงจะมีความสุขมากๆ  ส่วนการร่วมงานกับตาตาม  ดีใจค่ะที่ได้เจอกันอีกครั้ง  ตูมตามเป็นคนที่มีความพยายามและมุ่งมั่นมากๆ  เพราะในละครเรื่องนี้เค้าต้องรับบทเป็นฝาแฝดที่มีบุคลิกและนิสัยต่างกันสุดขั้ว  ซึ่งตูมตามก็ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่กับการแสดง  ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ  รับรองสนุกเข้มข้นครบรสมากค่ะ”

ติดตามชมบทดราม่าสุดเข้มข้นของนางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย  ได้ในละคร  “เงาใจ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one   ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่  26 มกราคมนี้