เมกาบางนา ชวนคุณหนูๆผจญภัยในดินแดนโลกล้านปีกับกิจกรรม Mega Kids World เปิดโลกจินตนาการ ภายใต้ธีม Jurassic Come Alive

Key Visual_Mega Kids World_resized         เมกาบางนา ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัว เตรียมจัดงานต้อนรับเทศกาลวันเด็กปี 2558 อย่างยิ่งใหญ่ โดยปีนี้เมกาบางนาเน้นให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆด้วยกัน สำหรับงาน “Mega Kids World” (เมกา คิดส์ เวิล์ด) จำลองบรรยากาศโดยรอบศูนย์ฯ ให้เป็นดินแดนของไดโนเสาร์ ภายใต้ธีม “Jurassic Come Alive” (จูราสสิค คัม อะไลฟว์) เพื่อให้น้องๆได้สนุกกับกิจกรรมเสริมทักษะและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แต่งแต้มจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ผ่านภารกิจช่วยเพื่อนๆไดโนเสาร์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน


ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น
รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า ไดโนเสาร์  เป็นสัตว์ที่อยู่ในจินตนาการของเด็กๆ และสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับคนทุกวัยมาได้
อย่างยาวนาน เมกาบางนาจึงได้นำเรื่องราวของไดโนเสาร์  ซึ่งได้มีการปรับปรุงคาแรกเตอร์ของไดโนเสาร์ใหม่เพื่อให้ตัวละครมีสีสันสดใส และดูเป็นมิตรกับเด็กๆ มากขึ้น  โดยใช้ชื่องาน Mega Kids World” ภายใต้ธีมJurassic Come Alive” เนรมิตบรรยากาศโดยรอบศูนย์ให้กลายเป็นป่ายุคดึกดำบรรพ์  พร้อมเหล่าเพื่อนไดโนเสาร์แสนซน  เพื่อให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับการผจญภัยและทำภารกิจในแต่ละฐาน โดยสอดแทรกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ตลอดการทำกิจกรรม

me and my twin 26135_resized“ภายในงาน Mega Kids World น้องๆ จะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ  อาทิ  เกมทุบหินเพื่อหาเลนส์แว่นตา เกม Caveman ตกน้ำ เกมจิ๊กซอว์หรรษา ตะลุยแหล่งเรียนรู้โครงกระดูกไดโนเสาร์จำลอง พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโครงกระดูกไดโนเสาร์ขนาดยักษ์สูงกว่า 4 เมตร  และสินค้าสำหรับเด็ก ของเล่นเสริมทักษะ เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในราคาสุดพิเศษ พิเศษ วันที่ 11 ม.ค. พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจน้องๆ หนูๆ “ไอซ์ ศรัญญู” ในวันที่ 11 ม.ค. และไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ คือแคมเปญ “สร้างฝัน ปันยิ้ม” เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมมอบความสุขให้กับเพื่อนๆ ที่ยังขาดแคลนในด้านต่างๆ ด้วยการประมูลของขวัญสุดน่ารักจากน้องเฮเดน และน้องโจชัวในวันที่ 10 ม.ค. ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนมอบให้มูลนิธิเด็กพิการ (มพก.)ด้วย”

“เราคาดว่า งาน Mega Kids World จะได้รับความสนใจจากเด็กๆ และผู้ปกครองเป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างความสุข ความสนุกสนานเท่านั้น เด็กๆ ยังจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เสริมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ด้วยตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมทำบุญ เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส  ความสำเร็จในการจัดงานปีที่ผ่านมา  ทำให้เมกาบางนากลายเป็นสถานที่จัดงานวันเด็กที่ทุกๆคนรอคอยในทุกๆปี” คุณณัฐพร กล่าวสรุป

Mega KIds Worldพบกับประสบการณ์ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ ในวันที่ 10 – 11 มกราคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com