แกรมมี่ โกลด์ ขอเชิญส่งคลิปร้องเพลงเข้าประกวดชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ในโครงการ “20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เรามาร้องเพลงกัน เพลงของฉัน เพลงของเธอ”

กติกา         ในปี 2558 นี้ แกรมมี่ โกลด์จะมีอายุครบ 20 ปี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนคืนสู่คนฟัง แกรมมี่ โกลด์ จึงมีกิจกรรมให้แฟนคลับแฟนเพลงได้ร่วมสนุกกันมากมายตลอดปี 2558 โดยเริ่มจากการกิจกรรมประกวดร้องเพลงผ่านยูทูป ในโครงการ  “20 ปี แกรมมี่ โกลด์  เรามาร้องเพลงกัน เพลงของฉัน เพลงของเธอ” 9 ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ที่สำคัญ  ผู้ชนะเลิศมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมใหญ่ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ ในช่วงปลายปี 2558 อีกด้วย

         โดยมีกติกาดังนี้ ให้คุณร้องเพลงใดก็ได้ของแกรมมี่ โกลด์ แบบเต็มเพลง ไม่จำกัดการร้อง จะร้องสด หรือมีแบคกิ้งแทรค (ไปเอามาจากคาราโอเกะ) หรือจะเล่นดนตรีเองก็ได้ไม่จำกัด เพศ วัย การศึกษา และไม่จำกัดการนำเสนอ แล้วถ่ายคลิปการร้อง ส่งเป็นไฟล์ MP4 มาที่ grammygold20@gmail.com หรือส่งคลิปผ่านเฟสบุค  “แกรมมี่โกลด์ พีอาร์” จำกัดคนละ 1 คลิประยะเวลาการส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ม.ค.58 ประกาศผล 2 ก.พ.58

เต๋า ภูศิลป์ สมัยที่ยังไม่เข้าแกรมมี่         การตัดสินคือหลังจากได้รับคลิปของคุณ เราจะอัพลงในยูทูป grammy gold official แล้วให้คนมากดไลค์ ในเวลาที่กำหนด คือ 19– 31 ม.ค.58 คลิปไหนได้รับการกดไลค์มากที่สุดเป็นผู้ชนะเลิศ การตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด  ส่วนรางวัลคือ ผู้ชนะเลิศ รับเงินรางวัล 10,000 บาท รองชนะเลิศ  2 รางวัล รับเสื้อยืด 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ ติดตามข่าวสารได้ที่ รายการแฟนจ๋า ช่อง แฟนทีวี หรือที่ เฟสบุค แกรมมี่ โกลด์ พีอาร์ หรือโทร 02-6699137

เต๋า ภูศิลป์ หนึ่งในศิลปินน้องใหม่ของแกรมมี่ โกลด์ กล่าวว่า “เต๋าขอเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง มาร่วมประกวดกันนะครับ เพราะเต๋าที่ได้มาเป็นศิลปินน้องใหม่ของแกรมมี่ โกลด์ ได้ก็เพราะ ร้องเพลงของแกรมมี่ โกลด์ แล้วโพสลงในยูทูป จนมีผู้ใหญ่ไปเห็น  และเปิดโอกาสให้มาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ ส่งกันมาเยอะๆ นะครับ กติกาไม่ยากเลย  เลือกเพลงไหนก็ได้ที่เราถนัด และร้องดีที่สุด ถ่ายง่ายๆ ใช้โทรศัพท์ถ่ายแบบเต๋าก็ได้  รีบๆส่งกันมานะครับ

โดยรอบที่ 1 นี้จะประกาศผล 2 กุมภาพันธ์ 2558 และจะเปิดรอบต่อไปเรื่อยๆ จนสิ้นปี 2558