โดมและ TED ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยมิวสิควีดีโอเพลงแสงสุดท้าย 22Bullets Remix

TED(เท็ด) Entertainment EDM สัญชาติไทย ส่งท้ายปีเก่าด้วยมิวสิควีดีโอแสงสุดท้าย ในอัลบั้ม Burn Up The Club รีมิกซ์เดือดทั้งอัลบั้ม

T.E.D. (เท็ด) Entertainment ค่ายเพลงน้องใหม่ EDM สัญชาติไทยแท้ ภายใต้การดูแลของโดม ปกรณ์ ลัม และ CEO มิสเตอร์เฟรด ปล่อยอัลบั้มเต็ม Burn Up The Club ผลงานการรีมิกซ์สุดเดือดของศิลปิน 22Bullets (ทเวนตี้ทู บูลเล็ท) บีเว่อร์ และ เบนซ์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะทั้ง 15 เพลงในอัลบั้มจะอัดแน่นด้วยผลงานที่เดือดระดับขั้นเทพ ที่ได้ศิลปินระดับแถวหน้า และสุดแนวของวงการเพลงมาร่วมแจมมากมาย อาทิ ลิเดีย จีน กษิดิศ เป้ ไมล์ เซา และ Doubledose ไพร่าและแพ็ตตี้ นอกจากนี้ความพิเศษของอัลบั้มนี้อีกหนึ่งอย่าง คือ การได้พันธมิตรทางเสียงเพลงจาก ค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ที่ไว้วางใจมอบเพลงฮิต 10 เพลง จาก 9 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น บอดี้แสลม , เจ เจตริน, BigAss, พาราด๊อก, ปาล์มมี่,มิสเตอร์ทีม,Getsunova,ดา เอ็นโดฟิน และซุปเปอร์สตาร์ อย่างพี่เบิร์ด ธงไชย ให้เราได้นำปรุงแต่งออกมาในรูปแบบEDM

ส่งท้ายด้วยความเดือด กับมิวสิควีดีโอเพลงแสงสุดท้าย ไว้ให้ได้มัวส์กัน และเตรียมพบกับความเดือดระดีบเทพในมิวสิควีดีโอตัวต่อๆไปครับผม…….ติดตามฟังผลงานเดือดจากอัลบั้ม Burn Up The Club ได้แล้ววันที่ทุกทแผงเทป