การกลับมาอีกครั้ง…ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล!!!! “ฮิวจ์ แกรนต์” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี “The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน”

10819126_10203412351846484_1758565588_n       ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์กับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปี!! ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล…อย่าง “ฮิวจ์ แกรนต์” ซึ่งเคยฝากผลงานภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่อยู่ในใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วมากมาย อย่าง Notting Hill, Bridget Jones’s Diary, Love Actually หรือแม้กระทั่ง Music & Lyrics ครั้งนี้ ฮิวจ์ แกรนต์ ขอกลับมาสร้างความอบอุ่นชวนลุ้นรักกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน” อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ มาร์ค ลอว์เรนส์ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก Two Weeks Notice และ Music & Lyrics นั่นเอง

The Rewrite เรื่องราวของ คีธ ไมเคิลส์ (ฮิวจ์ แกรนต์) นักเขียนบทภาพยนตร์รางวัลออส การ์ที่เคยอยู่จุดที่สูงที่สุดในชีวิต แต่ใน 15 ปีต่อมา ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อเขาไม่มีหนังฮิตมานานนับทศวรรษ หย่าร้าง แถมยังถังแตก จนต้องไปรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย แต่แทนที่จะเป็นเพียงอาชีพที่คั่นเวลา เขากลับได้พบกับความรักที่ไม่คาดฝัน จากแม่หม้ายลูกติด (รับบทโดย มาริสา โทเม่) ที่ตัดสินใจกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยให้จบ และเธอก็เป็นนักเรียนในคลาสของเขานั่นเอง และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจแก้ไขบทบาทในชีวิตของตัวเองสักที…

เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ของคุณอาจจะหวานซึ้งยิ่งกว่าครั้งไหนๆ… มาร่วมสร้างความอบอุ่นและรอยยิ้มไปพร้อมๆกัน กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน 25 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์