“MONO29” เอาใจคอหนัง ยกทัพหนังหลากแนว โรแมนติก-ผจญภัย-คอมิดี้-ดราม่า ชมกันฟรี!!…ที่นี่ที่เดียว

นอกจากจะมีหนังดุเดือด แอ็คชั่นมันทะลุจอให้ได้ลุ้นระทึกกันทุกวัน ล่าสุด “MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด  นำหนังต่างแนวทั้ง โรแมนติกผสมแอ็คชั่น,ผจญภัย,คอมิดี้,ดราม่า มาให้ได้ดูกัน 2 เรื่อง ในวันเสาร์ที่ 13 ธ.ค.57
เปิดโปรแกรมในช่วงเช้า

Pic_WhenInROME (1)_resize_resizeเวลา 9.00-11.00 น. สนุกในแบบคอมิดี้,ดราม่า และโรแมนซ์กับภาพยนตร์เรื่อง “When in Rome อธิษฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม” นำแสดงโดย คริสเต็น เบลล์ รับบท นายหน้าอสังหาริมทรัพย์สาวผู้ประสบความสำเร็จ แต่กลับไม่มีโชคด้านความรัก ในวันที่เธอเดินทางไปกรุงโรม เพื่อร่วมงานแต่งงานของน้องสาว เธอแอบหยิบเหรียญมาจากน้ำพุแห่งความรัก  ส่งผลให้ทำให้กองทัพหนุ่มๆ ดาหน้ามาจีบเธอมากมาย  รวมถึงหนุ่มนักข่าวมากเสน่ห์อย่าง นิค (จอร์จ ดูฮาเมล) ที่ทำให้เธอหวั่นใจมากที่สุด  ทำให้เธอสับสนว่าความรักที่ “นิค” มีให้เธอจากใจจริง ไม่ใช่่เพราะพลังอำนาจจากเหรียญที่เธอมี

Pic_MR&Mrs_SMITH (2)_resizeเวลา 15.00-17.00 น. เต็มอิ่มกว่า 3 ช.ม.กับภาพยนตร์แนว แอ็คชั่น,ผจญภัย,โรแมนซ์ “มิสเตอร์& มิสซิส สมิธ (Mr.&Mrs.Smith) นายและนางคู่พิฆาต” นำแสดงโดย แองเจลิน่า โจลี่ และ แบรด พิตต์ กับบทบาทสามี-ภรรยาที่มีชีวิตแต่งงานที่จืดชืด แต่ทั้งคู่ต้องพบความตื่นเต้น เมื่อต่างฝ่ายต่างถูกว่าจ้างให้สังหารอีกฝ่ายหนึ่ง..ความลับที่ปิดบังของกันและกัน เพราะต่างก็เป็น “นักสังหารมืออาชีพ” ที่ทำงานให้กับองค์กรที่เป็นคู่แข่ง  งานนี้จึงกลายเป็นการทดสอบขั้นสุดยอดที่ต้องใช้ฝีมือที่เชี่ยวชาญของตนเอง

เต็มอิ่มกับโปรแกรมภาพยนตร์  “ฮิต มูวี่ (Hit Movies)” ทั้งสองเรื่องนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้  ทางช่อง MONO29  ดิจิตอลทีวีช่อง 29,จานดาวเทียมหรือเคเบิลทีวีช่อง 39