คาทริส (Catrice) แบรนด์ความงามระดับโลก เนรมิตรันเวย์แฟชั่นโชว์สีสันแห่งฤดูหนาว เปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

IMG_9309เครื่องสำอางคาทริส “Catrice one of the fastest growing cosmetic brands” แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของราคาย่อมเยา คุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยบริษัท เอ็ม.เอส.ฮานาโซโน (ประเทศไทย)  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคาทริสแต่เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย  จัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่  พร้อมถือโอกาสพิเศษเผยโฉมคอลเล็กชั่นล่าสุดของซีซั่น Winter 2014 และ4 Limited Edition ที่ล้วนแล้วแต่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากโชว์เคสของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก จึงเนรมิตรันเวย์แฟชั่นโชว์ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความงามระดับโลก เพื่อนำเสนอเมคอัพคอลเล็กชั่นสีสันความงามสุดชิคแห่งซีซั่นนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำความเป็น Innovative Brands ของคาทริส ที่พร้อมจะตอบสนองแรงปรารถนาที่แท้จริงของไลฟ์สไตล์ความงามของสาวๆ ในยุคนี้ ซึ่งได้รับเกียรติจาก มร.อูเว ฟาเบอร์ บิลลอท ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท คอสโนว่า จีเอ็มบีเอช จำกัด บริษัทต้นกำเนิดแบรนด์คาทริส เยอรมนี และผู้บริหารสาว ศะศิรา โชติปรีชารัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็ม.เอส.ฮานาโซโน (ประเทศไทย) นำทีมผู้บริหารระดับสูงร่วมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ โดยมีเมคอัพอาร์ติสต์แถวหน้าของเมืองไทย กมล ฉัตรเสน พร้อมด้วยดาราสาวมิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นำทีมเซเล บริตี้สาวสุดฮอต บี-ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา, พิมพ์-พิมพ์ชนก อุชชิน และพิธีกรหนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ เซเลบริตี้สาวมากความสามารถ ร่วมสัมผัสและอัพเดทเทรนด์ความงามแห่งฤดูกาลนี้ของแบรนด์คาร์ทริสก่อนใคร ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท

IMG_9296ภายในงาน นอกจากจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ล่าสุดที่อิมพอร์ตตรงมาจากเยอรมนีกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีเมคอัพโชว์เซอร์ไพรส์……ครั้งแรกของนางเอกสาวมิ้น-ชาลิดา ที่พร้อมเปลือยหน้าใสกิ๊กให้เมกอัพอาร์ติสต์ระดับเทพ กมล ฉัตรเสน วาดพู่กันสร้างสรรค์ใบหน้าอันงดงามให้กับคนดังมากมายทั้งในประเทศไทยและระดับสากล มาโชว์ฝีมือสะบัดแปรงแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าที่เผยมุมมองความโดดเด่นด้วยเฉดสีเงินและทองประกายเมทัลลิกในโทนสีนู้ดที่ไม่เคยตกยุค  ซึ่งเทรนด์หลักของแฟชั่นที่ว่านี้ได้ถูกถ่ายทอดสู่เทรนด์ของบิวตี้ ซึ่งแบรนด์คาทริสได้คัดสรรเอามนต์เสน่ห์แห่งแฟชั่น Winter 2014 มาถ่ายทอดสู่สีสันของเมกอัพ คอลเล็กชั่นในซีซั่นนี้ เปลี่ยนลุคนางแบบกิตติมศักดิ์ มิ้น-ชาลิดา ให้กลายเป็นสาวพราวเสน่ห์ยิ่งขึ้นและเปล่งประกายสีสันแห่งฤดูหนาวได้อย่างสง่างามอีกด้วย

ไฮไลท์ในงาน ยังชวนให้ติดตามและตื่นตาตื่นใจไปกับการเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์ “Catrice one of the fastest growing cosmetic brands” สีสันแห่งความงามกับการโคจรมาพบกันระหว่างแฟชั่นและบิวตี้คอลเล็กชั่นใหม่ Winter 2014 และ 4 Limited Edition ที่สุดแห่งสีสันความงามแห่งซีซั่นนี้ที่สาวไทยรอคอย  ฟินาเล่โดยดาราสาว มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นำทีมเหล่านางแบบอินเตอร์ชั้นนำมานำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งสีสันความงามแห่งลมหนาวได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนจะนำเข้าสู่ช่วงเวลาฉลองเปิดตัวแบรนด์ Champaign toast กับผู้บริหารคาทริส ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลด้วยกลิ่นอายของความยินดี

Winter Collectionมร.อูเว ฟาเบอร์ บิลลอท ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท คอสโนว่า จีเอ็มบีเอช จำกัด ผู้บริหารหนุ่มของคาทริส เยอรมนี กล่าวว่า ตลาดความงามเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่รุนแรงในทุกๆ เซ็กเมนต์ โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถเติบโตมากขึ้น ดังนั้นจึงเดินหน้ารังสรรค์เมคอัพบิวตี้ให้หลากหลายและนำเทรนด์อยู่เสมอ เพื่อตอกย้ำการเป็นเมคอัพแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมจะตอบสนองแรงปรารถนาที่แท้จริงของชีวิตคุณกับคอลเล็กชั่นล่าสุดของซีซั่น Winter 2014 ที่ล้วนแล้วแต่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากโชว์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก ที่มีทั้งในกลุ่มของ Face, Lip, Eye และ Nail ซึ่งล้วนแล้วมีลูกเล่นของสีสันของฤดูหนาวที่โดดเด่นด้วยเฉดสีเงินและทองประกายเมทัลลิกและโทนสีนู้ด ซึ่งเทรนด์หลักของแฟชั่นที่ว่านี้ได้ถูกถ่ายทอดสู่เทรนด์ของบิวตี้ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ ผู้บริหารสาว ศะศิรา โชติปรีชารัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็ม.เอส.ฮานาโซโน (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคาทริสในประเทศไทย ได้กล่าวถึงเหตุผลที่นำเสนอ Winter Collection 2014 ในครั้งนี้ว่า เพื่อบิวตี้นิสต้าไทยจะได้อัพเดทความงามแห่งฤดูหนาวระดับโลกที่กำลังมาแรงของซีซั่นนี้แล้ว ยังได้สนุกไปกับ 4 Limited Edition ที่ประกอบด้วย Celtica อารมณ์โรแมนติกแบบผู้หญิงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวเซลติ ทำให้ลึกลับน่าค้นหา Metallure เฉดสีเมทัลลิกวับวาวชวนฝัน เส้นสายและประกายระยิบระยับพร้อมประกายแสงเจิดจรัสให้ความรู้สึกเก๋ไก๋แปลกใหม่ Check & Tweed แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์สาวลอนดอนเนอร์สุดชิคที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แฝงความแสบซ่าอันเป็นเอกลักษณ์ Luxury Lacquers สีสันที่สะท้อนจิตวิญญาณของความล้ำสมัยปลุกเร้าความโดดเด่นในตัว หรูหรา สะดุดตา เปล่งประกายบนเรียวเล็บ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานเปิดตัวในวันนี้ค่ะ ขอฝากแบรนด์ความงามคาทริส เยอรมนีอีกครั้ง เตรียมพบกับเมคอัพยอดนิยมแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์จากโชว์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก Winter Collection 2014 และ Limited Edition ได้ในเร็วๆ นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เรียกว่าในงานเปิดตัวครั้งนี้ การันตีได้ว่าทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้อัพเดทและทดลองใช้ก่อนใครในประเทศไทยแน่นอนค่ะ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Catrice ได้ที่ Facebook: Catrice Thailand แล้วคุณจะนำเทรนด์ความงามระดับโลก