“เต๋า-กัปตัน” นำทีมศิลปินรับรางวัลแห่งความเมตตา

IMG_7388

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2557 นายกฤษศญพงษ์ ศิริ อธิบดีกรมการศาสนา พร้อมมอบรางวัลแห่งความเมตตา จากสภาศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2557 ณ บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

ในปีนี้มีบุคคลผู้มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงที่ได้รับรางวัล อาทิ บอม-ธนิน มนูญศิลป์, แพท-ณปภา ต้นตระกูล, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี, เต๋า-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ, อะตอม สัมพันธภาพ, วันวิสา ศรีวิไล, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, แมน-การิน ศตายุ, เจ-เจษฎางค์ สุระจินดา, แบงค์ ธนศักดิ์ สำราญมน ฯลฯ

IMG_7428

เต๋า เล่าว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณที่เชิญเต๋ามารับรางวัลในวันนี้ รางวัลนี้เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความเมตตาของเรา วันนี้ก็เป็นเทศกาลกินเจก็ว่าจะลองทานดู เพราะยังไม่เคยทานมาก่อน อยากลองให้คนมาทานกันเยอะๆ นะครับ”

IMG_7432

กัปตัน เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่เลือกให้ผมได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ครับ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้รับรางวัลนี้ ในฐานะที่ผมทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ผมถือเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆ การได้รับรางวัลนี้ผมถือเป็นเกียรติประวัติในครอบครัว และเป็นความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วยครับ”