“คาซึยะ คาเมนาชิ” จากสมาชิก KAT-TUN ที่ทำลายสถิติใน J-POP สู่บทบาทนักแสดงนำ ในภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญเรื่อง “Destiny” ที่สามารถรับชมได้ทาง NETFLIX !

สามารถรับชมได้ทาง

https://www.netflix.com/title/81772321

*ออกอากาศในเอเชียตะวันออก ไทย และประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ โดยจะมีตามมาอีกมากมาย ตอนใหม่แต่ละตอนจะถูกอัปโหลดในวันรุ่งขึ้นหลังจากการออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น

Kazuya Kamenashi Destiny Film Still

ในละครเรื่องนี้ อัยการคานาเดะ นิชิมูระ รับบทโดยนักแสดงรุ่นเก๋า ซาโตมิ อิชิฮาระ กลับมาพบกับอดีตคนรัก มากิ โนกิ (คาเมนาชิ) อีกครั้งหลังจากห่างหายไป 12 ปี การพบกันใหม่ครั้งนี้เป็นการเปิดประตูสู่เหตุการณ์จากวัยเยาว์ที่ถูกผนึกไว้ ทำให้พวกเขาถูกคลื่นแห่ง “โชคชะตาที่ยาวนานถึง 20 ปี” ซัดสาดไปมา

【คาซึยะ คาเมนาชิ (KAT-TUN) กล่าว่า】

เป็นเวลาเก้าปีแล้ว ตั้งแต่ที่ได้แสดงละครทีวีอาซาฮี เรื่อง “Second Love” (2015) ครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการติดต่อจากโปรดิวเซอร์ Nakagawa ที่เคยได้ร่วมงานด้วยในตอนนั้น “การเดินทางผ่าน 20 ปี” ที่ยิ่งใหญ่และความจริงที่ว่าอิชิฮาระซังเป็นนักแสดงนำแล้วทำให้รู้สึกว่า “ผมจะต้องทำให้ดีที่สุด!”

ผมเคยร่วมงานกับอิชิฮาระซังในรายการวาไรตี้โชว์มาก่อน และผมมักจะรู้สึกเสมอว่า เธอเป็นคนที่มีความ ยืดหยุ่นแต่ก็มุ่งมั่น แน่วแน่ต่องานเช่นกัน เป็นเรื่องบังเอิญที่เราทั้งคู่ไปที่ร้านทำผมแห่งเดียวกัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีส่วนร่วมในอาชีพการแสดง ผมรู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้วการทำงานร่วมกันในละครก็มีความสำคัญบางอย่าง ตอนที่เราร่วมงานกันจริงๆ เธอก็เป็นเหมือนที่ผมจินตนาการไว้ ทุ่มเทกับงานด้วยความเป็นผู้นำและความหลงใหล ซึ่งทำให้เธอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถไว้วางใจและทำตามได้

นอกจากนี้ ผมยังรู้สึกถึงความอบอุ่นและความมีน้ำใจของเธอ ซึ่งทำให้ผมประทับใจมากขึ้น ผมคิดว่ามีบางอย่างในการแสดงความจริงใจบทบาทของคานาเดะ ที่อิชิฮาระซังสะท้อนบุคลิกของเธอเองออกมา

บทของคุณโยชิดะทำให้ผมดำดิ่งลงไปในบทสนทนาและสถานการณ์ต่างๆ ผมเลยสามารถเข้าถึงบทบาทได้ เหมือนกับว่า “ผมสามารถทำได้” ด้วยพลังของบทบาทที่คุณโยชิดะเขียนไว้ ทำให้ผมรู้สึกถึงความแปลกใหม่

▼ติดตามคาซึยะ คาเมนาชิบนอินสตาแกรม!
https://www.instagram.com/k_kamenashi_23/