Dwyane Wade บนแคมเปญแว่นตาล่าสุดของ Versace “An Icon of the Game”

แชมป์ NBA และนักธุรกิจ Dwyane Wade สานต่อความร่วมมือในฐานะ Face of Versace Eyewear โดยปรากฏตัวบนแคมเปญภาพนิ่งและวิดีโอล่าสุดของเฮาส์

Dwyane Wade นับเป็นผู้เล่นระดับสูงสุดของ NBA ร่วม 16 ปี ก่อนเกษียณตัวเองในปี 2019 นักเขียนที่สร้างยอดขายสูงสุดของ New York Time นักธุรกิจ โปรดิวเซอร์ และนักการกุศล ได้สร้างแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก พร้อมใช้แพล็ตฟอร์มของตนเองในการให้ความรู้เกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศ และเชื้อชาติ ผ่านมูลนิธิ The Wade Family รวมถึงให้การช่วยเหลือแก่ผู้คนที่ขาดแคลนหรือต้องการความช่วยเหลือ

ในแคมเปญล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวความคิดเริ่มต้นที่ต้องการแสดงถึงตัวตนของเหล่าเซเลบบริตี้ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่ง Dwyane ได้เสนอที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังของตนเองผ่านสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ทั้ง แหวนแชมป์ NBA วงแรก กล้องถ่ายรูป รวมไปถึงรูปของลูกสาว อย่าง Kaavia

นอกจากนี้ Dwyane สวมโททัลลุคจากเวอร์ซาเช่ เข้าร่วมงาน ณ Naismith Basketball Hall of Fame ที่จัดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของเวอร์ซาเช่ประจำ

“ฉันภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเวอร์ซาเช่ และตื่นเต้นกับการเปิดตัวแคมเปญแว่นตาครั้งที่ 2 ที่ได้แสดงความเป็นตัวเอง และมีคุณค่ามีค่าทางความรู้สึก การที่จะสร้างลุคอันสมบูรณ์แบบต้องให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆและคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ ได้ตอกย้ำความสำคัญของแว่นตาในฐานะเครื่องประดับที่จะทำให้ลุคของเราสมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง”

– Dwyane Wade

VE4464

แว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมโครงสร้าง 2 ชั้นที่ทำจากอะซิเตทอีกทั้งผลิตด้วยกระบวนการรีไซเคิล โดยขาแว่นมาพร้อมกับอะไหล่โลหะบริเวณข้อพับและโลโก้เมดูซ่าอันโดดเด่น พร้อมจำหน่ายในสี Havana Red ทับด้วยสีดำ และสี Havana Blue ทับด้วยสีดำ ทั้งสองเฉดสีนี้มาพร้อมกับเลนส์แว่นตาสีเทา

VE4465

แว่นทรงสี่เหลี่ยมทรงแคบ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ลายโลโก้เมดูซ่าล้อมรอบขาแว่น พร้อมโครงสร้างสองชั้น จากอะซิเตท ที่ผลิตด้วยกระบวนการรีไซเคิล พร้อมจำหน่ายในสี Havana ทับด้วยสีดำ และสีขาวทับด้วยสีดำ กับเลนส์สีเทา

VE3354

แว่นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำจากอะซิเตท ที่ผลิตด้วยกระบวนการรีไซเคิล พร้อมโครงสร้างสองชั้นในสีที่แตกต่างกัน สามารถพบเห็นได้อย่างชัดเจนบริเวณด้านหน้าและขาแว่น ตกแต่งด้วยอะไหล่โลหะและโลโก้เมดูซ่าอันโดดเด่น พร้อมจำหน่ายในสี Light Havana ทับด้วยสีดำ และสี Havana Blue ทับด้วยสีดำ