เซเว่นทีน จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้สุดคูล ฉลองครบ 11 ปีที่รักกัน รวมตัวซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย พาเหรดร่วมฉลองคึกคัก

อลังการ!! สมเป็นงานฉลองครบรอบ 11 ปี นิตยสาร Seventeen ตื่นตาด้วยทัพดาราแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย ณเดชน์ ญาญ่า มาริโอ้ ใหม่-ดาวิกา เจมส์-จิรายุ เจมส์-มาร์ บอย-ปกรณ์ มาร์กี้ แพทรีเซีย กู๊ด พีช-ต่อ-เก้า-ตั้ว-มาร์ช จากซีรี่ย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เต้ย-จรินทร์พร ฯลฯ ต่างตบเท้าเดินพรมชมพู ภายใต้บรรยากาศสุดคูล ที่ไอซ์แพลเนท ชั้น7 สยามดิฟคัฟเวอรี่

แพร กวิตานนท์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเซเว่นทีน (Seventeen) กล่าวว่า “ถือเป็นความสำเร็จที่เราได้รับความไว้วางใจจากนักอ่านมาตลอด 11 ปี และยกย่องให้เราเป็นนิตยสารวัยรุ่นอันดับหนึ่งในเมืองไทย วันนี้จึงอยากตอบแทนและคืนกำไรสู่แฟนๆเซเว่นทีนด้วยเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้แห่งปีที่ทุกคนรอคอยกับการรวมตัวของเหล่าซุปตาร์ระดับท็อปเกือบค่อนวงการ ซึ่งปีนี้พิเศษไปด้วยคอนเซ็ปต์สุดคูล บรรยากาศภายในงานจึงเต็มไปด้วยกิจกรรมคูล ๆ บนลานไอซ์สเก็ตสุดฮิปของเมืองไทย”

เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ปีที่ 11 ของ Seventeen ด้วย ความตื่นเต้นและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกับการประกาศรางวัล Teen Choice Award กับรางวัลคนดังสุดฮอตแห่งปี 2013 ช่วงที่ 1

Seventeen choice phenomenon (ดาวที่สร้างปรากฏการณ์ดังชั่วข้ามคืน) เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข
Seventeen choice TV breakout series (ซีรี่ย์มาแรงแห่งปี แจ้งเกิดหนุ่มสาวดวงดาวใหม่ของวงการ)
นักแสดงจากซีรี่ย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
Seventeen choice hottie female (สาวสุดฮอตแห่งปี) ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่
Seventeen choice sweet couple (นักแสดงคู่ขวัญ เคมีตรงกันแบบสุดๆ)
 บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า 

และต่อกันด้วย ด้วย แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม! ในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยทีน วง 3.2.1 Project Love Pill 2 นำโดย รุจ-ศุภรุจ นนท์-ธนนท์ และ เก่ง-ธนชัย จากนั้นมาตื่นเต้นร่วมลุ้นกับการประกาศผลรางวัล เซเว่นทีน แอมบาสเดอร์ 2013 ที่มีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ อย่าง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี มาร่วมเฟ้นหาฑูตเซเว่นทีนคนที่ 11 พร้อมเซอร์ไพรส์เนรมิตรโปรยปรายหิมะในงานเพื่อการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ต่อด้วยไฮไลท์อีกรอบกับการประกาศผลรางวัล Teen Choice Award ช่วงที่ 2 ที่เรียกเสียงกรีโดังสนั่นจากแฟนคลับไม่แพ้ช่วงแรกกับช่วงแรก

Seventeen choice music group artist (กลุ่มศิลปินกับผลงานเพลงที่โดนที่สุดในรอบปี) วง 3.2.1
Seventeen choice music breakout (กลุ่มศิลปินมาแรงแซงโค้ง พร้อมเพลงฮิตติดหูแห่งปี) วง getsunova
Seventeen choice sweetheart (สาวคนนี้คือหวานใจ seventeen ช่างน่ารัก น่าหยิกที่สุด) เต้ย-จรินทร์พร จุลเกียรติ
Seventeen choice female rising star (ดาวดวงใหม่ในหมู่ดาว ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปีฝ่ายหญิง) แพทริเซีย กู๊ด
Seventeen choice male rising star (ดาวดวงใหม่ในหมู่ดาว ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปีฝ่ายชาย) เจมส์ มาร์
Seventeen choice hottie male (หนุ่มฮอตแห่งปี ใช่เลย! คนนี้แน่นอน) มาริโอ้ เมาเร่อ
Seventeen choice actress (นักแสดงวัยรุ่นหญิงที่แสดงได้สมบทบาทตีบทแตกกระจุย) ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์
Seventeen choice actor (นักแสดงวัยรุ่นชายกับบทบาทและการแสดงที่ได้ใจน้อง ๆ ไปเต็ม ๆ) ณเดชน์ คูกิมิยะ

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา “seventeen” ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นไทย เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวที่คอยให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่น การแต่งกาย เคล็ดลับความงาม ข่าวคราวคนเด่นคนดังทั่วโลกตลอดจนสาระบันเทิงและเกร็ดความรู้ที่อัพเดตตลอดเวลา “seventeen” ได้พิสูจน์แล้วว่า เราคือเพื่อนที่ช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มทุกความสุข เป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นที่เสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างสดใส และบ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่นได้ชัดเจนที่สุด สมดังสโลแกนของ “seventeen” ที่ว่า “it’s FUN TO BE 17!”